Bảng giá xe ô tô Lexus

Hiện tại ở Việt Nam, Toyota đang nắm quyền phân phối Lexus. Những mẫu xe này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản về, gồm 2 dòng sedan và SUV.

Bảng giá xe ô tô Nissan

Nissan có một số mẫu sedan hạng B Sunny được lắp ráp tại Việt Nam, các mẫu xe còn lại được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Giá xe ô tô Nissan dưới đây đã bao gồm cả thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế GTGT.

Bảng giá xe ô tô KIA

Giá bán các mẫu xe KIA dưới đây đều đã bao gồm thuế GTGT.

Bảng giá xe ô tô Mazda

Các mẫu xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6 và CX-5 được lắp ráp tại Việt Nam, các mẫu CX-9, BT-50 được nhập khẩu nguyên chiếc. Giá xe ô tô Mazda dưới đây đã bao gồm cả thuế nhập khẩu và thuế GTGT.

Bảng giá xe ô tô Suzuki

Các dòng xe ô tô của Suzuki vốn rất tiết kiệm nhiên liệu. Giá xe ô tô Suzuki dưới đây đã bao gồm thuế GTGT.

Bảng giá xe ô tô BMW

Giống như Audi thì BMW là dòng xe hạng sang và cũng được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Giá xe ô tô BMW dới đây đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế GTGT và thuế tiêu thụ đặc biệt.

Bảng giá xe ô tô Audi

Audi là dòng xe hạng sang, được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và bao gồm các thể loại sedan, SUV và crossover. Giá bán dưới đây đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế GTGT và thuế tiêu thụ đặc biệt nhưng chưa bao gồm giá bán của các phụ kiện đi kèm.

Bảng giá xe ô tô Hyundai

Trong số các mẫu xe mang thương hiệu Hyundai thì có Avante và SantaFe được lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình, các mẫu xe còn lại được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Ấn Độ.

Giá xe ô tô Hyundai dưới đây đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế TTĐB và thuế GTGT.

Bảng giá xe ô tô Honda

Thương hiệu xe máy Honda đã được khẳng định trên thị trường Việt Nam và hãng xe Nhật Bản cũng đang cố gắng để thương hiệu ô tô Honda trở nên quen thuộc với người dùng Việt.

Các mẫu xe City, Civic và CR-V được lắp ráp tại nhà máy ô tô ở Vĩnh Phúc, trong khi đó Accord là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc. Giá xe ô tô Honda dưới đây đã bao gồm thuế GTGT.

Bảng giá xe ô tô Ford

Ford là thương hiệu ô tô Mỹ quá quen thuộc với người Việt Nam. Giá xe ô tô Ford dưới đây đã bao gồm thuế nhập khẩu và thuế GTGT.

Bảng giá xe ô tô Chevrolet

Chevrolet đã được đổi tên thành GM Việt Nam để khẳng định thương hiệu mới của mình tại thị trường Việt Nam. Giá xe ô tô Chevrolet dưới đây đã bao gồm thuế GTGT.

 

Bảng giá xe ô tô Toyota

 

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam