Hiện nay, tại Hà Nội có 3 trung tâm bảo hành ủy quyền của Appletại các địa chỉ: 

- C4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 

- Số 4 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

- 109 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Cả 3 trung tâm bảo hành này đều có những ưu điểm riêng giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình địa chỉ bảo hành tin cậy và phù hợp nhất với yêu cầu bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng cho các sản phẩm Apple.

1. iService - C4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 

Đây là một trong những trung tâm bảo hành của Appletại Việt Nam được đầu tư chi phí rất lớn với hệ thống máy móc chuyên dụng dành riêng cho các dòng sản phẩm của Apple, công nghệ tiến tiến, cùng hệ thống máy móc giúp phát hiện lỗi và khắc phục chúng một cách nhanh và chính xác nhất.

Theo đó trung tâm bảo hành iSevice sẽ nhận bảo hàng các sản phẩm của Apple như iPad, iPod, Macbook, iMac, Mac Pro... đặc biệt là tất cả các phụ kiện đi kèm theo máy như cáp, sạc, tai nghe, pin…cũng được bảo hành trong thời gian quy định và theo điều kiện của nhà cung cấp.

Ngoài bảo hành sản phẩm, iService còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện nâng cấp phần cứng, phầm mềm dành cho các sản phẩm của Apple. Thời gian bảo hành, sửa chữa sản phẩm không còn là 1 tuần như nhiều trung tâm khác mà rút xuống chỉ còn 48h.

Điện thoại: 04.3938.5000 máy lẻ (390 – 391)

Người dùng Việt Nam đã có những địa chỉ tin cậy để bảo hành, sửa chữa và thay thế các thiết bị cho sản phẩm Apple của mình.

Người dùng Việt Nam đã có những địa chỉ tin cậy để bảo hành, sửa chữa và thay thế các thiết bị cho sản phẩm Apple của mình.

2. Trung tâm Apple - số 4 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Trung tâm cung cấp các dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng cho các sản phẩm bao gồm: iPhone, iPad, iPod, Macbook, Macbook Pro, Mac Pro, Mac Air.

Đối với các dòng sản phẩm iPad, iPod, Mac, Apple Computer..., Trung tâm được ủy quyền tiếp nhận bảo hành theo chính sách bảo hành toàn cầu của Apple. Đối với các dòng sản phẩm iPhone, trung tâm này được ủy quyền tiếp nhận bảo hành các sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam bởi các đại lý chính thức của Apple. 

Cụ thể, khi mua hàng trên toàn hệ thống showroom của FPT, khách hàng có thể đến bảo hành tại địa chỉ số 4 Yết Kiêu, Hà Nội. 

Điện thoại:  (84 4) 3211 5274

3. Trung tâm Apple - 109 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Là đại lý bảo hành ủy quyền của Apple, trung tâm bảo hành Appletại 109 Mai Hắc Đế cung cấp dịch vụ bảo hành toàn cầu cho tất cả các sản phẩm của Apple (trừ iPhone). Đồng thời, trung tâm cũng cung cấp dịch vụ kiểm tra phần cứng miễn phí cho khách hàng có máy Mac nếu máy có thể khởi động được.

Bên cạnh hoạt động bảo hành ủy quyền của Apple, trung tâm bảo hành 109 Mai Hắc Đế còn giới thiệu và bán các dòng sản phẩm phụ kiện chính hãng của Apple và các phụ kiện được sản xuất bởi các nhà sản xuất độc lập được Apple uỷ quyền. 

Người tiêu dùng nên lưu ý tại đây không nhận bảo hành Iphone nên khách hàng sử dụng Iphone khi bảo hành toàn cầu không nên lựa chọn địa chỉ này để tránh mất công sức và thời gian. 

Điện thoại: (04).3974.8990

Như vậy, nếu khách hàng mua các sản phẩm của Appletại FPT có thể bảo hành trực tiếp tại số 4 Yết Kiêu. Các sản phẩm khác của Apple trừ Iphone bảo hành tại 109 Mai Hắc Đế. iService Giảng Võ nhận bảo hành, thay thế, sửa chữa toàn bộ sản phẩm của Apple trong thời gian ngắn nhất (48 tiếng). 

Khánh Nguyễn (tổng hợp)/ Theo Ngay Nay Online