Lễ ký hợp đồng đã được tổ chức trang trọng tại Hà Nội vào sáng ngày 21/04/2016 với sự tham dự của các lãnh đạo cao cấp từ Tổng Công ty Trực Thăng Việt Nam (VNH), Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và các bên tham gia liên danh bảo hiểm.

Ông Nguyễn Quan Hưng - Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt (ngoài cùng bên phải) tại lễ ký kết

Thay mặt Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt đã tham dự lễ ký kết.

Theo hợp đồng ký kết, mức trách nhiệm được bảo hiểm cao nhất là 150 triệu USD cho mỗi sự cố và tổng cộng cho cả năm, hợp đồng bảo hiểm sẽ cung cấp dịch vụ cho đội bay gồm 28 chiếc, 112 phi công và kỹ thuật viên.

Tổng Công ty Trực thăng là một trong những nhà khai thác dịch vụ bay trực thăng hàng đầu Đông Nam Á, được khách hàng và đối tác đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và an toàn.

Đây là năm thứ 8 liên tiếp, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt tham gia bảo hiểm mọi rủi ro thân máy bay bao gồm phụ tùng, bảo hiểm trách nhiệm, bảo hiểm rủi ro chiến tranh và các rủi ro tương tự, bảo hiểm tai nạn thành viên tổ bay của VNH.

Bảo hiểm Bảo Việt

Phát biểu tại lễ ký hợp đồng, lãnh đạo VNH đánh giá cao hợp tác, nỗ lực của liên danh tham gia bảo hiểm cho Tổng Công ty và tin tưởng liên danh sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ, hiệu quả, phát huy các thế mạnh của nhau để cùng phát triển.

Với năng lực kinh nghiệm và cam kết chặt chẽ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và các bên tham gia liên danh, tin chắc rằng chương trình bảo hiểm hàng không giai đoạn 2016 - 2017 sẽ thành công tốt đẹp, góp phần vào thành công chung của Tổng Công ty Trực thăng cũng như nâng cao năng lực của Bảo hiểm Bảo Việt.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt - đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Bảo Việt hiện là doanh nghiệp bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, trên 14.000 đại lý, 67 chi nhánh và trên 300 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Bảo hiểm Bảo Việt hiện triển khai trên 80 sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo hiểm của mọi tầng lớp dân cư.

Doanh nghiệp cũng vừa trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên, duy nhất được vinh danh top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015.

Bảo hiểm Bảo Việt cũng là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất có mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc và hợp tác toàn diện với các tổ chức y tế, bảo hiểm và cứu trợ y tế toàn cầu.

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam