Hai thương hiệu lớn của Việt Nam và Mỹ là Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo ViệtTập đoàn Bảo hiểm AETNA được Tổng Lãnh sự quán Mỹ lựa chọn là nhà tài trợ độc quyền tại Hội nghị này.

Hội nghị diễn ra trong bối cảnh Việt Nam vừa gia nhập ký kết TPP cùng với AEC, mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Tại đây, Lãnh đạo các công ty của Mỹ, doanh nghiệp trẻ và các nhà chính sách của Việt Nam có cơ hội gặp gỡ, thảo luận theo hình thức tọa đàm để cùng tìm hiểu cách thức hỗ trợ sáng tạo và các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế hài hòa và mang lại thịnh vượng chung.

Việc hợp tác và tham gia của hai thương hiệu lớn, hàng đầu thế giới và Việt Nam tại Hội nghị Forbes Việt Nam 2016 lần này, giúp hai bên có cơ hội tiếp cận và quảng bá thương hiệu mỗi bên, đồng thời giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho các nhân viên cao cấp và CEO của các Tập đoàn lớn có vốn đầu tư nước ngoài và Việt Nam.

Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Bảo hiểm Bảo Việt

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt - đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Bảo Việt hiện là doanh nghiệp bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, trên 14.000 đại lý, 67 chi nhánh và trên 300 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Bảo hiểm Bảo Việt hiện triển khai trên 80 sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo hiểm của mọi tầng lớp dân cư. Doanh nghiệp cũng vừa trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên, duy nhất được vinh danh top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015.

Bảo hiểm Bảo Việt cũng là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất có mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc và hợp tác toàn diện với các tổ chức y tế, bảo hiểm và cứu trợ y tế toàn cầu.

Trong khi đó, Tập đoàn bảo hiểm Aetna của Mỹ có lịch sử hoạt động trên 160 năm, là một trong những nhà cung cấp các chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện và các giải pháp quản lý sức khỏe lớn nhất trên thế giới.

Tính đến hết 30.9.2015, Aetna có khoảng 23,5 triệu khách hàng về bảo hiểm chăm sóc y tế, 14,6 triệu khách hàng về bảo hiểm chăm sóc nha khoa, 15,3 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ chương trình quản lý dược khoa.

Hệ thống mạng lưới của Aetna tại nhiều quốc gia /lãnh thổ trên toàn thế giới với khoảng 1.000 nhân viên đang làm việc tại các văn phòng toàn cầu; 1,1 triệu chuyên gia chăm sóc y tế, hơn 645.200 bác sĩ và chuyên gia chăm sóc chuyên khoa, 5.653 bệnh viện.

Trên thực tế, Aetna Bảo hiểm Bảo Việt trở thành đối tác chiến lược từ 2008 đến nay. Aetna chính thức hoàn tất mua lại Công ty Bảo hiểm InterGlobal và tiếp quản hợp tác của InterGlobal tại Bảo hiểm Bảo Việt từ 2015.

Hiện hai doanh nghiệp có gần 2.000 khách hàng cao cấp. Mục tiêu doanh thu của Aetna - Bảo hiểm Bảo Việt trong năm 2016 là trên 100 tỷ đồng, tăng trưởng khoảng 20% so với năm trước.

Aetna và Bảo hiểm Bảo Việt kỳ vọng sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp trên cơ sở tận dụng các thế mạnh của mỗi bên sẽ góp phần mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm thực thụ về chăm sóc y tế sức khỏe cao cấp và được tận hưởng sự thăng hoa trong cuộc sống.

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam