Ngày nay-Báo miễn phí duy nhất ở Việt Nam

Sau vài năm ấp ủ ý tưởng và thai nghén, tháng 11/2015 nhóm làm báo Ngày Nay đã cho ra mắt độc giả yêu báo giấy Việt Nam một ấn phẩm mang tính Báo chí với phong cách truyền thống mà tươi mới, sáng tạo và thực sự là đáng trông đợi.

Ở thời điểm này, Ngày Nay là tờ báo duy nhất và đầu tiên Miễn phí tại Việt Nam. Ấn phẩm này có chủ quản là Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam.

Chủ bút Song Hồ và bạn đọc Thế Kha- cũng là 1 nhà báo có tiếng trong làng

Chủ bút Song Hồ và bạn đọc Thế Kha- cũng là 1 nhà báo có tiếng được đồng nghiệp yêu mến. "Tờ báo đề cập tới những vấn đề rất nhân văn. Chừng nào còn phát miễn phí thì tôi sẽ còn là bạn đọc trung thành"- nhà báo đang công tác tại Báo Dân trí này cho hay.

Việc ra đời 1 tờ báo miễn phí được coi là 1 sáng kiến xã hội (social innovation) vì cộng đồng, góp phần nâng cao dân trí tầng lớp cần lao, nơi ko có cơ hội bình đẳng tiếp cận thông tin.

“Những cây bút lừng danh với danh xưng tổ Ngàn like đã từ đời ảo bước ra đời thường đi lên mặt báo với những bài báo, văn phong chuẩn mực không bị che đậy bởi những ngôn từ khiến nhiều người đỏ mặt”-lời giới thiệu của chủ biên Nguyễn Hùng Sơn trên Facebook có nickname Song Hồ.

Tờ báo tập hợp nhiều cây viết được bạn đọc yêu mến lâu nay

Tờ báo tập hợp nhiều cây viết được bạn đọc yêu mến lâu nay

Những 3H - Hoàng Hối Hận, nay chính là Đinh Đức Hoàng một cây viết có sức viết kinh hồn, không mệt mỏi - lúc nào cũng đầu bù tóc rối mà thường trực nụ cười rạng rỡ hiền khô, trái ngược với lối viết sâu cay và đào bới kỹ lưỡng bất cứ vấn đề gì...

CuTri - Hoàng Minh Trí: một cây viết với lối ví von, ẩn dụ dí dỏm, chẳng biết đằng nào mà lần, hơi 3 phải - lúc thì chửi trai, đôi khi lại mắng gái rõ là yêu thương, cũng đáng yêu và tràn đầy sáng tạo.

Cây viết Cu Trí- áo xanh, tác giả cuốn

Cây viết Cu Trí- áo xanh, tác giả cuốn "Cuộc đời tròn hay méo" gây tiếng vang trong cộng đồng mạng

Một Gia Hiền mượt mà, nuột nà trong từng câu chữ, đọc nhẹ như hơi thở, nhưng đọc xong phải thở dài có khi là ngao ngán đấy...

Để những số Ngày nay đến được với bạn đọc, đó là những thời khắc tâm huyết khi “canh in” thâu đêm ở nhà in hay cùng đọc bông, sửa morat thậm chí buộc báo để đi rao báo trên từng cây số miễn phí.

Điểm phát Ngày nay miễn phí tại Hà Nội

Cà phê Book, 12/75 Nguyễn Công Hoan (Cạnh cổng VTV)
Khuyên Club
Ga Hà Nội, Đường Lê Duẩn, Hà Nội
Bến xe Mỹ Đình
Bến xe Giáp Bát
Bến xe Nước ngầm
Bến xe Gia Lâm
Bến xe Lương Yên
Bến xe Nam Thăng Long
Bến trung chuyển xe buýt Long Biên
Bên trung chuyển xe buýt Hoàng Quốc Việt
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Việt Đức
Bệnh viện Nhi TƯ
Dãy phố Cà phê Triệu Việt Vương
Dãy phố cà phê Trần Huy Liệu
Dãy phố cà phê Bảo Khánh
Trường Đại học KHXN và Nhân Văn, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Học viện Báo chí Tuyên truyền, đường Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Theo Chí Kiên T.H/Gia đình Việt Nam