Đây là chương trình thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006.

Tiêu chí để bình chọn các doanh nghiệp nằm trong TOP nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam bao gồm: Quy mô doanh nghiệp; Doanh số bán hàng; Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; Uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu; Tích cực tham gia các chương trình cộng đồng…

Thương hiệu hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển tại Việt Nam

Bảo Việt định vị là "Thương hiệu phát triển bền vững" (Sustainable Brands)

Là một doanh nghiệp lâu đời và có quy mô lớn, Bảo Việt luôn chú trọng công tác xây dựng thương hiệu, thời gian qua Bảo Việt chủ động tăng cường hoạt động truyền thông, đổi mới các kênh thông tin và quảng bá cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm.

Danh hiệu “TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” lần thứ 7 là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Bảo Việt trong công tác xây dựng, phát triển thương hiệu của Tập đoàn Bảo Việt.

Danh hiệu này cũng làm dài thêm những thành tích của Bảo Việt trên con đường xây dựng và phát triển hơn 50 năm.

Chia sẻ tại Lễ trao giải, ông Trần Huy Trung, Phó Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Những danh hiệu, giải thưởng mà Bảo Việt đạt được là động lực để chúng tôi thực hiện các mục tiêu chiến lược đã đề ra, củng cố vị trí hàng đầu của thương hiệu Bảo Việt, nỗ lực mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng”.

Ông Trần Huy Trung - Phó Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt vịnh dự nhận giải thưởng danh hiệu "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam"

Định vị "Thương hiệu phát triển bền vững" (Sustainable Brands)

Sáng ngày 12/7, tại Trung tâm Triển lãm Mỹ thuật - Nhiếp ảnh (29 Hàng Bài, Hà Nội), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) phối hợp với Tập đoàn Bảo Việt tổ chức Lễ trao giải và Khai mạc triển lãm cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi với chủ đề “Em yêu biển lắm”.

Đây là sự kiện tiếp theo nằm trong chuỗi hoạt động nhằm bảo đảm phát triển bền vững của Bảo Việt. Cuộc thi vẽ tranh “Em yêu biển lắm” được Tập đoàn Bảo Việt tổ chức nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, dành cho các em thiếu nhi dưới 12 tuổi là con em cán bộ nhân viên đang làm việc trong hệ thống Bảo Việt trên cả nước.

Hướng tới đề tài biển cả, thông qua những nét vẽ, các em thiếu nhi tự do thể hiện góc nhìn của mình về các nội dung đa dạng như phong cảnh biển, sinh vật biển, các chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ biển đảo Tổ quốc, hành động bảo vệ biển…

Triển lãm tranh thiếu nhi "Em yêu biển lắm" đã thu hút gần 200 họa sĩ nhí tham gia

Trên thế giới, phát triển bền vững là xu hướng mang tính toàn cầu và tại Việt Nam, chủ đề này đã và đang được quan tâm hơn trong giới nghiên cứu cũng như những nhà hoạch định chính sách.

Riêng tại Bảo Việt, chiến lược phát triển bền vững được gắn kết chặt chẽ vào mục tiêu và chiến lược kinh doanh cụ thể để tạo ra giá trị bền vững trong dài hạn.

Năm 2015, Bảo Việt đã lồng ghép yếu tố bền vững trong quy trình lựa chọn đánh giá nhà thầu, áp dụng các nguyên tắc đầu tư có trách nhiệm trong quá trình đầu tư góp vốn, chuẩn mực hóa các quy tắc ứng xử và văn hóa doanh nghiệp… với mục tiêu xây dựng chuỗi giá trị bền vững từ bên trong và lan tỏa đến các doanh nghiệp, tổ chức và các bên liên quan trong mạng lưới hoạt động.

Định giá Brand Finance 79 triệu đô la, 1 trong 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam theo FORBES

Mới đây, Bảo Việt là thương hiệu có tên trong danh sách top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và đứng đầu trong ngành Bảo hiểm theo bình chọn của FORBES.

Cúp và chứng nhận Bảo Việt là top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

 

Trong năm 2015, hãng tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance đã công bố  danh sách 50 thương hiệu Việt Nam có giá trị lớn nhất năm 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015), trong đó thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+ với giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD.

Là thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường, cơ sở khách hàng lớn, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, cung cấp các gói sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ tài chính trọn gói phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, thương hiệu Bảo Việt đã đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lại.

Với việc lần thứ 7 lọt vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, Tập đoàn Bảo Việt một lần nữa khẳng định được uy tín cũng như vị thế của mình không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn xa ra thị trường quốc tế.

Đây cũng chính là sự ghi nhận cao của cộng đồng, của xã hội và các tổ chức uy tín đối với những thành tích xứng đáng của Tập đoàn Bảo Việt.

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam