Đại diện Bảo Việt Nhân thọ trao biểu trưng chung tay góp sức tài trợ cho các chương trình gây quỹ vì trẻ em 2016 với số tiền 2,5 tỷ đồng.

Lễ phát động có sự tham gia của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ông Đào Ngọc Dung – Bộ trưởng Bộ LĐTBXH, Ông Nguyễn Văn Đọc – Bí thư tỉnh Ủy Quảng Ninh, lãnh đạo Sở và Ban ngành của tỉnh Quảng Ninh.

Lễ phát động này đã kêu gọi được 7,5 tỷ đồng từ các nhà tài trợ hảo tâm. Trong đó Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao biểu trưng chung tay góp sức tài trợ cho các chương trình Gây quỹ vì trẻ em, bao gồm chương trình truyền hình gây Quỹ tại 05 Tỉnh thành và Chương trình đi bộ Gây Quỹ tại 03 Tỉnh thành trong năm 2016 với tổng số tiền tài trợ là 2,5 tỷ đồng.

Các hoạt động gây quỹ này nhằm huy động các nguồn lực để hỗ trợ thực hiện các quyền trẻ em cho nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên toàn quốc trong đó có quyền được sống (hỗ trợ phẫu thuật điều trị dị tật và phục hồi chức năng cho trẻ khuyết tật hoặc chất độc màu da cam, phục hồi dinh dưỡng), quyền được phát triển (hỗ trợ các điều kiện học tập, khuyến khích phát triển), quyền được bảo vệ và quyền được tham gia.

Năm 2016 là năm thứ 12 Bảo Việt Nhân thọ đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, đã trao tặng gần 10.000 suất học bổng An sinh giáo dục và 12.000 suất quà với tổng kinh phí gần 10 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Theo Hoàng Hà/Gia Đình Việt Nam