Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, sáng 15/8, cảnh sát đã bắt được Đặng Văng Hùng và Nguyễn Thị Hán - hai nghi phạm vụ thảm sát làm 4 người chết tại Yên Bái.

Lực lượng truy bắt vừa bắt được đối tượng Đặng Văn Hùng tại địa bàn xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Nghi phạm Đặng Văn Hùng bị bắt giữ.

Nghi phạm Đặng Văn Hùng bị bắt giữ.

Đối tượng Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán.

Đối tượng Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán.

Hùng bị bắt giữ cùng Nguyễn Thị Hán (tức Hương) khi đang tìm cách ra Quốc lộ 70, sau đó trốn ra khu vực biên giới Lào Cai để vượt biên ra nước ngoài. Lực lượng truy bắt đã bảo đảm an toàn tuyệt đối lực lượng cũng như quần chúng nhân dân quanh khu vực.

Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết, bước đầu đối tượng đã thừa nhận là hung thủ sát hại 4 người trong gia đình anh Trần Văn Long. Đối tượng cũng khai nhận, khẩu súng tự chế hắn đã vứt lại đâu đó trong một cánh rừng trong quá trình lẩn trốn. Con dao gây án Đặng Văn Hùng giấu ở trên lán nương.

Ban chuyên án và Cơ quan CSĐT cho biết, chiều nay dự kiến 15h, Công an tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ việc này.

 

Vietjet Air,hành khách,tiếp viên trưởng,ngành hàng không,mất trật tự.

Hai nghi phạm của vụ thảm án đã bị bắt giữ và di lý về cơ quan Công an tỉnh Yên Bái. 

Ngày 14/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã phát thông báo gửi Cục C45, C52 Bộ Công an, Phòng PC45, PC52 Công an các tỉnh, thành phố trong cả nước và Công an các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh để phối hợp truy tìm nghi phạm sát hại 4 người vào lúc 17h ngày 12/8 tại khu vực đồi núi thuộc thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Quá trình điều tra Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái đã xác định đối tượng nghi vấn là Đặng Văn Hùng, hiện Hùng không có mặt ở địa phương.

Đặc điểm của đối tượng Hùng như sau: 26 tuổi; cao khoảng 1m70, dáng cao gầy; có vết sẹo cong 1cm đầu lông mày phải; trong quá trình gây án bị xây sát chân tay.

Khi bỏ trốn nghi phạm Đặng Văn Hùng có mang theo 2 khẩu súng kíp và đi cùng  một người phụ nữ tên là Nguyễn Thị Hán (tức Hương), 36 tuổi; cao 1,58m; nặng 50kg, dáng hơi đậm; có sẹo chấm cách 4cm dưới trước đuôi mắt phải.

Trước đó, cơ quan CSĐT công an tỉnh Yên Bái cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án "Giết người" xảy ra tại xã Lâm Giang, huyện Văn Yên.

Cũng trong ngày 14/8, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến (Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, C45, Bộ Công an) đã đến hiện trường vụ thảm sát tại xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái để trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra, truy bắt hung thủ. 

Công an tỉnh Yên Bái đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sỹ phối hợp với chính quyền và nhân dân địa phương tỏa vây các ngả quanh khu vực xảy ra án mạng, chốt gác 24/24 giờ tại nhiều khu vực để khẩn trương truy bắt đối tượng.

Công an tỉnh Yên Bái cũng phối hợp với công an các tỉnh giáp ranh như Lào Cai, Tuyên Quang, Hà Giang siết chặt các điểm nút giao thông, cửa khẩu./.

Quý Dương / Theo Ngày nay Online