1. Đoán tính cách qua số lượng của hoa tay

Không có cái nào

Đối với người không có hoa tay nào, bạn là một người khá đặc biệt với ngoại hình khá ổn, có vài tài lẻ cộng thêm sự lạnh lùng vốn có bạn trở thành "tâm điểm" của khá nhiều người. Bạn là tuýp người không chủ động trong chuyện tình cảm và thường được nhiều người theo đuổi. 

Tuy nhiên, nếu tiếp xúc trực tiếp ngoài đời thường mọi người sẽ nhận xét bạn là một người nội tâm và ít nói. Nhưng nếu nói chuyện gián tiếp bạn lại là một con người khác hẳn, bạn nói nhiều và có khiếu hài hước.

Nếu nói về chữ viết, chữ của bạn không đẹp cho lắm nhưng đọc được.

Một hoa tay

Năng khiếu của bạn không phải là chữ đẹp hay vẽ đẹp mà chính là tài nấu ăn. Bạn có thể nấu tất cả các món khi mà chỉ cần hướng dẫn qua. Có thể nói bạn là mẫu người lý tưởng của gia đình. Bạn rất biết cách quan tâm và chăm sóc tới người khác.

Tính tình của bạn rất tốt bụng, chu đáo và ân cần. Chính bởi thế mà bạn luôn được mọi người tin tưởng để chia sẻ mọi điều. Tuy nhiên bạn lại là người hơi cả tin, nên đôi khi bị lừa mà không biết.

Hai hoa tay

Bạn là một người vui tính, có khiếu hài hước tuy nhiên bạn không phải là người kiên định. Buồn vui của bạn thất thường, và những lúc buồn bạn luôn có những suy nghĩ tiêu cực, bạn không được lạc quan trong suy nghĩ.

Tuy nhiên, bạn là một người khá cầu toàn trong mọi chuyện. Bất cứ thứ gì hay bất cứ điều gì nếu không làm thì thôi nhưng một khi đã đụng tay vào thì bạn muốn hoàn thành thật xuất sắc. Và đặc biệt, bạn khá được lòng người khác giới.

Ba hoa tay

Bạn là một người khá năng động, nhiệt tình hoạt bát nhưng đôi khi cũng hơi lanh chanh. Bạn được khá nhiều người yêu quý đặc biệt là những người lớn tuổi bởi cách cư xử thông minh và đúng mực của mình.

Tuy nhiên bạn là một điểm yếu là nói năng không suy nghĩ, bởi thế bạn thường đưa ra những nhận xét hay lời nói làm mất lòng bạn bè.

Bốn hoa tay

Bạn là một người bạn là một người sống khá độc lập và suy nghĩ khá ổn. Bạn có vẻ là chỗ dựa vững chắc cho khá nhiều người. Bạn cũng là người sống hòa đồng và hết mình vì người khác, một ưu điểm khá hoàn hảo.

Tuy nhiên bạn lại là người không biết cách kiềm chế cảm xúc, bạn dễ nổi giận và đôi khi là vô cớ với người khác và đây là nhược điểm khiến mọi người cảm thấy không được thoải mái khi bên bạn.

Năm hoa tay

Bạn là một người khá thẳng thắn và có chính kiến. Bạn luôn quan tâm tới bạn bè và người thân, có thể nói bạn là chỗ dựa tinh thần cho khá nhiều người.

Bên cạnh đó bạn còn luôn nhận được sự tin tưởng của bạn bè. Tuy nhiên bạn chưa biết cách cư xử thực sự đúng mực, có những việc bạn lại khiến người khác khó chịu vì hành động hơi thái quá của mình.

Sáu hoa tay

Trong cuộc sống, bạn là một người thân thiện, bạn cũng là một người khá lạc quan trong cuộc sống.

Nếu như những người khác chỉ biết ngồi than thở thì bạn thực hiện bằng hành động. Đơn giản vì theo bạn hành động thực tế sẽ chứng minh cho khả năng của bạn.

Bạn nói chuyện khá có duyên vì thế có thể vẻ ngoài của bạn không nổi bật nhưng lại được khá nhiều người theo đuổi. Bạn có ước mơ xong bạn chưa thực sự tin vào khả năng của mình, vào những điều bạn có thể làm được.

Bảy hoa tay

Bạn là người khá thông minh và am hiểu nhiều vấn đề. Các vấn đề bạn giải quyết đều khá là logic, tuy nhiên bạn lại không thể tập trung lâu vào một vấn đề nào đó. Có thể nói khả năng tập trung của bạn không được tốt.

Bên cạnh đó, bạn là tuýp người dễ bị lôi kéo, bạn hay bị dao động trước những thay đổi của người khác. 

Tám hoa tay

Trong mắt mọi người bạn là một người khá hoàn hảo, từ vẻ ngoài cho đến con người bên trong. Bạn luôn tỏ ra là một người am hiểu và cực kì cứng rắn.

Tuy nhiên con người bên trong bạn lại không được như thế, bạn am hiểu nhưng tâm lí không vững vàng nên dễ bị dao động. Con người bạn thực sự sống khá tình cảm và ngọt ngào. Tuy nhiên cũng vì tỏ ra am hiểu quá nên chỉ có người thực sự hiểu bạn mới có thể đi cùng bạn suốt đời được.

Chín hoa tay

Bạn là một người đầy sáng tạo và luôn có sự mới mẻ. Trong bất cứ điều gì bạn đều tìm ra được sự thú vị. Dù việc đó có nhàm chán đến đâu chỉ cần bạn thổi bùng ngọn lửa khí thế là ai cũng muốn làm.

Bạn khá mạnh mẽ và đứng đắn. Bạn có tố chất của một người lãnh đạo và chỉ huy người khác. Tuy nhiên đôi khi bạn hơi lạm dụng quyền hành và tự cao vì thế gây không ít hiểu nhầm cho bạn bè và người thân.

Mười hoa tay

Bạn là một người vui tính, chín chắn và nhạy cảm. Bề ngoài bạn có vẻ hơi giống đứa bất cần đời nghịch ngợm nhưng bên trong bạn cực sâu sắc. Bạn biết khi nào nến vui hết mình nhưng cũng biết đâu là điểm dừng đúng lúc.

Với bạn bè bình thường bạn có thể trêu chọc, cười thoải mái và tỏ ra là một người vô lo. Tuy nhiên, khi bạn bè cần lời khuyên thì bạn lại đưa ra những lời khuyên rất sâu sắc và đúng đắn.

2. Vị trí của hoa tay được quý nhân phù trợ

Năm đầu ngón tay đều có hoa tay

Đây là người tự tin, nhưng cũng rất cứng đầu, tính độc lập cao, hay phải đối mặt với những biến đổi lớn trong cuộc sống. Cho nên bình thường, những người này cần chú ý tu dưỡng bản thân, đến tuổi trung niên có thể thành công và danh tiếng.

Năm đầu ngón tay đều không có hoa tay

Đây là người chính trực, có đôi bàn tay khéo léo linh hoạt, giỏi các nghề thủ công mỹ nghệ, nhưng vì không giỏi xã giao nên mối quan hệ xã hội không quá rộng, và họ cũng không thích hợp cộng tác với người khác hay làm việc nhóm.

Ngón cái và ngón út có hoa tay

Là người có tài hùng biện và giỏi các công việc liên quan đến ăn nói, được sự chỉ dẫn của các bậc tiền bối. Họ sẽ không chú trọng lợi ích trước mắt mà thường có tầm nhìn xa hơn nữa.

Ngón cái và ngón nhẫn có hoa tay

Người sở hữu bàn tay như vậy thì thời niên thiếu khó khăn, nhưng nếu họ có thể chịu đựng vất vả mà tiến lên thì đến tuổi trung niên, họ sẽ có quý nhân phù trợ và giàu có.

Ngón cái và ngón giữa có hoa tay

Chỉ cần người này sửa được tính hay lo lắng và hướng nội của mình, nỗ lực gấp đôi để rèn luyện bản thân, thì tương lai sẽ được quý nhân phù trợ, trong sự nghiệp sẽ đạt đến đỉnh cao.

Chỉ ngón cái không có hoa tay

Họ sở hữu tài năng lớn, đầu óc thông minh nhanh nhẹn. Chỉ cần nỗ lực, họ sẽ được cấp trên đề bạt hoặc đạt thành công lớn. Tuy tính cách của họ có phần nóng tính và dễ nổi sung nhưng lại là người rất hào phóng.

Chỉ có ngón cái có hoa tay

Người này có sức sống mạnh mẽ, họ mang tâm cao chí lớn, dù giai đoạn thiếu niên và trung niên vận khí không tồi nhưng thường khi về già họ mới thành công rực rỡ.

Ngón cái và ngón trỏ có hoa tay

Kiểu người này khoan hồng đại lượng, nhân duyên tốt, giỏi giao tiếp, hòa đồng, bởi vậy họ sẽ gặp được nhiều người giúp đỡ thành công.

Chỉ ngón áp út không có hoa tay

Là người giỏi giao tiếp, ứng biến tốt, cho nên họ thường được lòng cấp trên và được cấp trên đề bạt, tiếp theo là được mọi người xung quanh giúp đỡ, ngay cả khi về già vận khí vẫn rất tốt./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam