Diện đồ mang gam màu trung tính

Chìa khóa cho vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch của các quý cô công sở xuất phát từ những điều đơn giản nhất, đó chính là những items mang gam màu trung tính như: đen, trắng, be, ghi xám… Chỉ cần diện lên mình những chiếc áo sơ mi /blouse, quần dáng suông hay áo blazer xoay quanh vài ba gam màu trung tính thôi là các nàng đã có ngay phong cách công sở chuẩn thanh lịch và sang chảnh ngút ngàn, không những vậy loạt items này còn rất dễ kết hợp với nhau và là "bảo chứng" cho 1 set đồ thật thời thượng, chuẩn mốt.

Empty

Luôn đi đôi giày cao gót giúp tôn dáng

Đối với mỗi nàng công sở, giày cao gót không chỉ là trợ thủ đắc lực giúp kéo chân, tôn dáng mà còn mang lại vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp hơn hẳn so với những đôi giày đế bệt. Và để giày cao gót làm tốt nhiệm vụ "sang chảnh hóa" phong cách công sở, item này nên mang kiểu dáng tối giản nhất có thể và nếu trơn 1 màu trung tính như: đen, trắng, nâu, be thì sẽ càng thêm phần thanh lịch, trang nhã.

Empty

Lựa chọn 1- 2 chiếc túi xách hàng hiệu

Một chiếc túi xách "hàng hiệu" có nghĩa là đến từ một thương hiệu bình dân hoặc thương hiệu đình đám. Tuy nhiên, phù hợp với số tiền túi chị em có và phải có thiết kế thanh lịch, trang nhã. Lý tưởng nhất vẫn là chiếc túi có kiểu dáng tối giản, mang những gam màu kinh điển như đen, nâu, be… để dễ dàng kết hợp với mọi bộ trang phục và hơn hết là tô điểm thêm nét trang nhã, sang chảnh cho cả set đồ công sở.

Empty

Những phụ kiện nhỏ xinh kết hợp cùng trang phục

Hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ, đôi bông tai, vòng cổ...cất tủ để kết hợp với các bộ cánh nhẹ nhàng , đơn giản nhưng không quá cầu kỳ. Những phụ kiện đẹp, nhỏ nhắn, xinh xắn giúp tăng thêm phần sang trọng và thanh lịch cho trang phục diện lên mình.

Empty

Đơn giản như chiếc châm cài áo

Empty

Mix phụ kiện đồng hồ cùng div công sở là lựa chọn phù hợp nhất

Theo Giadinhvietnam.com