Máy hợp với mọi loại tóc

Dù HSI Professional không phải là loại máy duỗi tóc phổ biến và có thương hiệu nhưng không có nghĩa là chất lượng kém.Dòng máy này có giá tiền không quá đắt nhưng lại mang kết quả tuyệt vời.

HSI Professional có thể làm cho tóc bạn thẳng đẹp với bản ép rộng 3cm nhưng cũng có thể tạo dáng tóc xoăn nhẹ hoặc ốp vào linh hoạt.

Bản ép của HSI Professional được làm từ gốm rắn có thể giữ nhiệt độ ổn định và tóc suôn mượt. Hơn nữa, máy cũng có nhiều mức nhiệt để bạn có thể tùy chỉnh hợp với tóc của mình.

Tuy nhiên, nhược điểm của máy bị nhiều người dùng chưa hài lòng là vị trí các nốt điều khiển không tiện lợi và không tự động ngắt điện khi đã đủ nóng.

Tóc hư tổn

Thương hiệu GDH là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng vì chiếc máy này có khả năng làm tóc sáng bóng dù bị hư tổn.

Các loại máy ép tóc thường làm cho mái tóc bị hư tổn vì tiếp xúc nhiệt độ cao. Tuy nhiên, GHD lại có mức nhiệt tối đa là 185 độ C không làm hư hỏng tóc mà vẫn làm cho tóc thẳng mượt.

Máy cũng có chế độ ngắt tự động nếu không dùng trong 30 phút, vì vậy, chị em cũng hoàn toàn có thể yên tâm.

Nhược điểm duy nhất của chiếc máy này là giá khá cao, 199 USD.

Tóc dày, khô

Nếu bạn sở hữu một mái tóc dày và thôi thì hãy chọn máy ép tóc Xtava Pro. Chiếc máy này có bản ép khá rộng (5cm) được tráng tourmaline có thể ép lọn to tiết kiệm thời gian.

Hơn nữa, công nghệ làm nóng hồng ngoại rất nhanh và nhạy, với 10 nấc nhiệt độ tùy chỉnh từ 130 – 300 độ C.

Ưu điểm của Xtava Pro là bạn có thể dùg bất cứ nơi nào bởi nó có bộ sạc điện. Máy cũng có chế độ ngắt tự động nếu không dùng trong 60 phút.

Nhược điểm của máy là bản ép quá rộng chỉ thích hợp để ép, là tóc chứ không phù hợp để uốn cụp.

Tóc mỏng dễ tổn thương

Nếu bạn có mái tóc sợi mỏng và dễ tổn thương khi tiếp xúc nhiệt thì tốt nhất hãy chọn máy là tóc Karmin G3.

Karmin G3 với bản ép là nhôm tráng tourmaline giúp làm nóng và nhiệt độ được dao động trong bản ép để không hại tóc.

Bản ép cũng chỉ rộng hơn 2 cm, có thể tạo các kiểu xoăn hoặc cụp dễ dàng. Dây cắm dài dễ dàng tùy chỉnh và có thêm bộ sạc dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

Hầu như người dùng đều khen ngợi chiếc máy ép này dùng hiệu quả, không cần kéo mạnh tay mà vẫn rất mượt mà.

Karmin G3 cũng có chế độ ngắt tự động sau 1 giờ và túi giữ nhiệt trong trường hợp bạn cần đóng gói để bỏ vào túi.. Nhược điểm là giá tiền khá cao 140$.

Theo Mộc Anh/Reatimes.vn