Mua điều hòa ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?

Trả lời: các siêu thị điện máy

Với trụ sở rõ ràng, cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc, bảo hành nhiệt tình, các siêu thị điện máy luôn là địa chỉ uy tín nhất để người tiêu dùng mua điều hòa.

các siêu thị điện máy luôn là địa chỉ uy tín nhất để người tiêu dùng mua điều hòa.

Các siêu thị điện máy luôn là địa chỉ uy tín nhất để người tiêu dùng mua điều hòa.

Điều hòa trong các siêu thị điện máy được trưng bày công khai, với giá niêm yết trên sản phẩm, người dùng có thể "sờ tận tay" sản phẩm cần mua, và không phải trả giá để mua được điều hòa giá tốt nhất. Ngoài ra, các chế độ bảo hành tại các siêu thị điện máy cũng được đánh giá cao về sự uy tín.

Dù có số lượng nhất định hàng kém chất lượng thâm nhập vào các gian hàng tại các siêu thị điện máy, nhưng nhìn chung, mua hàng tại các siêu thị điện máy vẫn đảm bảo nhất, vì dù có vấn đề gì, thì bạn có thể khiếu nại với siêu thị điện máy.

Mua điều hòa ở đâu rẻ nhất?

Trả lời: Mua điều hòa online rẻ nhất

Do không phải chịu bất cứ chi phí nào về cửa hàng, nhân viên bán hàng,..nên chi phí của các gian hàng online được giảm tới mức tối thiểu nhất.

Do đó so với các gian hàng tại siêu thị điện máy hay các cửa hàng điều hòa nhỏ lẻ thì giá bán của các gian hàng online vẫn rẻ hơn từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy từng mặt hàng.

so với các gian hàng tại siêu thị điện máy hay các cửa hàng điều hòa nhỏ lẻ thì giá bán của các gian hàng online vẫn rẻ hơn từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy từng mặt hàng.

So với các gian hàng tại siêu thị điện máy hay các cửa hàng điều hòa nhỏ lẻ thì giá bán của các gian hàng online vẫn rẻ hơn từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng tùy từng mặt hàng.

Bên cạnh đó, chỉ với vài cú click chuột, chiếc điều hòa mà bạn mong muốn đã có mặt tại nhà mà không cần vất vả đội trời nắng đến các siêu thị điện máy để mua hàng cũng là một lợi thế nổi bật từ việc mua điều hòa online.

Ngoài ra, khi mua điều hòa online bạn có thể dễ dàng so giá các gian hàng với nhau để tìm được gian hàng bán điều hòa có giá rẻ nhất để mua.

Mua điều hòa ở đâu tiện nhất?

Trả lời: tại các cửa hàng điều hòa nhỏ lẻ

Các cửa hàng này thường ở gần nơi bạn sống, bạn có thể rất nhanh chóng tìm ra các gian hàng này, tự mình vào xem sản phẩm và mua hàng về, còn có người đến lắp đặt và cũng được hưởng các chế độ bảo hành tương đương với các siêu thị điện máy.

Tuy nhiên, điều quan trọng khi mua hàng tại các gian hàng nhỏ lẻ này đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và kiến thức về sản phẩm, vì các gian hàng này tuy giá rẻ, thuận tiện nhưng chính là điểm "tập kết" của các loại hàng fake kém chất lượng.

Vậy để mua được một chiếc điều hoà tốt với giá rẻ nhất bạn nên chọn phương án mua điều hoà online tại các siêu thị điện máy gần nhà bạn thì càng tốt.

Bạn có thể sự hỗ trợ của các website bên thứ ba để kiểm tra độ uy tín cũng như so sánh giá cả trước khi mua hàng để giảm thiểu công sức, chi phí tối đa.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam