Độ pH - và nguyên lý tìm lại lớp màng bảo vệ tự nhiên cho làn da

pH là viết tắt của cụm từ “Potential of Hydrogen”, được sử dụng để mô tả tỷ lệ giữa axit và kiềm. Đối với cơ thể, độ pH trung bình là 7; trong khi đối với làn da, độ pH trung bình khoảng 5.5, tương đương với tính axit nhẹ. Chính lớp vỏ axit sẽ bảo vệ làn da khỏi những yếu tố tác động từ bên ngoài, đẩy lùi sự xâm nhập của vi khuẩn, mầm bệnh cũng như giữ mức độ ổn định, tươi trẻ cho các tế bào da. Duy trì độ pH cân bằng và ổn định là điều cần thiết để giảm thiểu các vấn đề về da cũng như bảo vệ và lưu giữ nét tươi trẻ của tuổi thanh xuân. 

Cân bằng độ pH là một trong những yếu tố tiên quyết giúp duy trì vẻ tươi trẻ của làn da

Thông thường khi chăm sóc da chị em thường bỏ quên bước cân bằng này. Làn da vì vậy sẽ không ở trong tình trạng ổn định cần thiết. Đây là nguyên nhân quan trọng khiến các cấu trúc bị xáo trộn, da không được bảo vệ tạo điều kiện cho các yếu tố môi trường dễ dàng tác động và đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó, khi thừa axit hoặc kiềm, làn da sẽ khô, nhạy cảm và rất dễ nổi mụn. Đặc biệt, làn da thừa kiềm dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, collagen bị phá hủy cấu trúc khiến da chùng nhão, chảy xệ và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Nước hoa hồng: Lựa chọn tuyệt vời cho làn da cân bằng

Nước hoa hồng (toner) luôn là liệu pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng nhằm cân bằng độ pH cho da sau bước làm sạch. Làn da sẽ được ổn định lại sau khi tiếp xúc với môi trường khói bụi hoặc dư chất từ sản phẩm làm sạch.

Tuy nhiên, với nhu cầu ngày một đa dạng, phái đẹp không chỉ dừng lại mong muốn một sản phẩm cân bằng đơn thuần, mà hơn thế là tác dụng se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm, vitamin, dưỡng chất giúp lớp màng bảo vệ luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất.

Dòng sản phẩm phù hợp với tiêu chí này phải kể đến nước hoa hồng cân bằng độ pH cho da Superieure (Toner Superieure) nằm trong bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere xuất xứ từ Israel, một lựa chọn mới mẻ trong dòng mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam. Không chỉ đơn thuần giúp cân bằng độ pH, Toner Superieure còn là sự hòa quyện tinh tế của nước Aloe Vera, khoáng chất từ Biển Chết, chiết xuất tinh dầu từ các loại tảo biển, hoa cúc, trà xanh, nhân sâm và dầu jojoba, cung cấp “bữa ăn” đầy đủ dưỡng chất cho làn da.

Nước hoa hồng cân bằng độ pH DeAura Toner Superieure

Toner Superieure giúp khôi phục lại độ cân bằng pH cho da sau bước làm sạch và chuẩn bị cho công đoạn dưỡng da sau đó. Sản phẩm hỗ trợ dưỡng ẩm, làm dịu, loại bỏ các tấy đỏ và giảm kích ứng. Đặc biệt, nước hoa hồng từ DeAura D’or Mystere tạo thành lớp màng axit giúp da tránh khỏi những tác động từ môi trường, bảo vệ cấu trúc cũng như độ tươi trẻ, săn chắc của làn da.

Sự man mát, dịu nhẹ của tinh chất nước hoa hồng tạo cảm giác thư giãn cho người dùng. Các tinh thể vô cùng nhỏ dễ dàng thẩm thấu nhanh chóng vào sâu trong các tế bào, cải thiện vấn đề của làn da. Bên cạnh việc sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ pH thì những chị em trong độ tuổi lão hóa cần đặc biệt quan tâm đến mỹ phẩm dưỡng da và chống lão hóa.Và chắc chắn việc sử dụng toner kết hợp các sản phẩm dưỡng cao cấp nằm trong bộ DeAura D’or Mystere là lựa chọn thông minh cho một chu trình chăm sóc da khoa học và toàn diện.

Bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere của thương hiệu DeAura

Bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Israel với nền tảng là phức hợp NIAPEPTYGOLD bao gồm vàng 24 carat, bùn khoáng Biển Chết, vitamin B3, Hexyl Peptide 19 và các chiết xuất thảo dược hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa và mang đến vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ cho phái đẹp.

Theo Linh San/Đô thị mới