Tư thế ngủ

Khi ngủ không được lăn lê khắp giường hay nằm trên một đường chéo. Ngay cả khi ngủ bạn cũng nên nằm ngay ngắn và luôn ngủ ở 1 bên giường.

Khoảng trống còn lại trên chiếc giường cho phép dịch chuyển năng lượng và lấp những lỗ trống trong mong muốn, nhu cầu của bạn.

Đá quý

Nên sử dụng những loại đá quý như đá thạch anh hồng, đá quý phong thủy để khơi dậy nguồn cảm hứng mới cho mối quan hệ hiện tại.

Tranh treo tường

Theo quan niệm trong phong thủy truyền thống thì các cặp đôi đều nên lựa chọn những bức tranh treo tường thể hiện sự hạnh phúc của hai người trong phòng ngủ và trong nhà.

Với người độc thân, bạn có thể sử dụng hình ảnh của bất kỳ cặp đôi hạnh phúc nào khác để trang trí

Mùi hương

Hương thơm đốt như trầm hương có khả năng kích thích dòng chảy có lợi của nguồn khí trong phòng ngủ.

Để thu hút tình duyên, bạn nên chọn mùi xạ hương, hoa nhài, hoa ngọc lan tây… để tạo nên bầu không khí tràn ngập yêu thương.

Màu sắc phòng ngủ

Đầu tiên, hãy phân tích những màu sắc hiện có trong phòng ngủ. Căn phòng phải có sự cân bằng giữa màu nóng, lạnh và các vật liệu nội thất, trang trí.

Nếu chỉ mới ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ hoặc đang muốn tìm tình yêu mới thì đệm, thảm trải sàn phải có màu sắc tươi sáng nhưng vẫn ấm áp.

Tạo phòng ngủ ấm cúng

Phòng ngủ cần có cảm giác ấm cúng. Hãy bắt đầu bằng cách đóng bất kỳ phòng liền kề nào, bao gồm cả phòng tắm, phòng làm việc hay phòng tập gym, hoặc lắp rèm khi không có cửa giữa các phòng.

Nếu có khu vực ngồi trong phòng, hãy xếp các ghế hướng về nhau. Đổi giường ngủ sang kích thước nhỏ hơn nếu chiếc giường quá to.

Khi không gian rộng hơn thì mọi người có khuynh hướng xa cách nhau hơn.

Sắp xếp bàn ăn hình tròn

Khi nói đến việc tạo ra nhiều tình yêu, phòng ăn là không gian quan trọng thứ hai trong gia đình, chỉ sau phòng ngủ.

Hãy sắp xếp bàn ăn để mọi người đều nhìn thấy nhau và đặt đủ ghế cho tất cả mọi người ngay cả khi gia đình không phải bữa nào cũng đủ người ăn tối.

Loại bỏ công nghệ cao

Khi nói đến phòng ngủ, chức năng chính của nó là nơi để ngủ chứ không phải xem truyền hình.

Để tăng sự thân mật, sử dụng các tấm rèm treo ấm cúng để che cửa sổ lớn, bỏ tivi ra khỏi phòng và không bao giờ đi ngủ với một chiếc máy tính xách tay, iPhone hoặc các thiết bị điện tử khác gần giường ngủ.

Phòng ngủ nên trang trí lãng mạn với các thiết bị công nghệ thấp. Tránh treo ảnh của ai khác ngoài những người nằm ngủ trong phòng.

Dùng đồ đôi

Các đồ dùng có ý nghĩa đặc biệt như tranh treo tường, ghế, nến,… thì nên sử dụng có đôi có cặp nhằm tạo nên sự cân bằng và nó cũng biểu tượng cho năng lượng trong cuộc sống.

Không chỉ trong phòng ngủ mà ở tất cả các không gian khác trong nhà đều nên sử dụng đồ đôi như đôi ghế đối xứng nhau.

Đặc biệt, hai bên đầu giường đều nên đặt một chiếc bàn nhỏ./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam