Biển Đà Nẵng đông nghịt du khách trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 -1/5 - Ảnh 1

Bãi biển Đà Nẵng đông nghịt du khách.

Nhiều sự kiện, các hoạt động vui chơi, giải trí độc đáo, hấp dẫn của mùa du lịch biển Đà Nẵng 2019 đã được tổ chức nhằm phục vụ người dân và du khách dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

Chị Nguyễn Thị Phương, quê Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết: “Dù không quá xa để đến với biển Đà Nẵng nhưng gia đình chị vẫn chọn Đà Nẵng là điểm đến trong kỳ nghỉ dài ngày này, bởi nơi đây phù hợp để nghỉ dưỡng, các cháu nhỏ cũng có nhiều sự lựa chọn cho các hoạt động vui chơi, giải trí…”.

Biển Đà Nẵng đông nghịt du khách trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 -1/5 - Ảnh 2

Nhiều du khách tranh thủ chụp những bức ảnh kỷ niệm với biển Đà Nẵng trước khi trời tối.

 Từ ngày 26/4, chương trình mùa du lịch biển Đà Nẵng đã chính thức khai trương tại Công viên Biển Đông, các bãi biển du lịch Đà Nẵng, khu vực Lăng Ông và bán đảo Sơn Trà với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.

Biển Đà Nẵng đông nghịt du khách trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 -1/5 - Ảnh 3

Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí mùa du lịch biển đã góp phần thu hút du khách đến với biển Đà Nẵng.

Nhiều hoạt động như: xây tượng cát trên bãi biển, lễ hội thuyền thúng sắp đặt Đà Nẵng 2019, lễ hội chong chóng nghệ thuật Đà Nẵng 2019, chương trình “Thả diều nghệ thuật 2019”, ván lướt, không gian sắp đặt đèn lồng,... đã đồng loạt diễn ra, tạo nên không khí náo nhiệt cho thành phố biển, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 khi đến với thành phố trong dịp này.

Biển Đà Nẵng đông nghịt du khách trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 -1/5 - Ảnh 4

Khu vực tắm biển an toàn được cắm biển báo chỉ dẫn cho du khách.

Biển Đà Nẵng đông nghịt du khách trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 -1/5 - Ảnh 5

Theo baodansinh.vn