1. Kim Kardashian West và Kayne West

Sau khi rao bán căn biệt thự rộng hơn 800m2 vào năm 2014, vợ chồng Kim - Kayne đã mua mộtcăn nhà khác ở Hidden Hills trị giá 20 triệu USD. Tòa nhà này có 8 phòng ngủ, 2 bể bơi, 2 spa và thậm chí là cả một vườn nho.

2.Kris Jenner

Vào tháng 2/2016, mẹ của Kim – bà Kris Jenner – đã mua một căn nhà mang phong cách bờ Đông gồm 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm. Ngôi nhà này tọa lạc tại Oaks of Calabasas, một khu đô thị cao cấp dành riêng cho giới nhà và cũng là nơi mà ba cô con gái Kourtney, Kylie và Khloe sinh sống.

3.Kourtney Kardashian

Chị cả Kourtney và 3 người concon của mình sở hữu một biệt thự rộng hơn 1.000 m2 có 6 phòng ngủ, thang máy, phòng tập và phòng massage. Cô và bạn trai cũ của mình, Scott Disick, đã mua khối BĐSnày từ cựu cầu thủ bóng bầu dục Keyshawn Johnson vào năm 2014 với giá 8,5 triệu bảng.

4. Kloe Kardashian

Khloe mua căn nhà có giá 7,2 triệu USDtại khu Calabasas từ ngôi sao nhạc pop Justin Bieber vào năm 2014. Ngôi nhà rộng hơn 800m2 này sở hữu một hầm rượu 200 chai, cũng như 6 lò sưởi, 1 bể bơi, 1 nhà cho khách và 2 gara.

5.Kendall Jenner

Cô em gái, người mẫu Kendall Jenner mua lại một căn nhà trị giá 6,5 triệu USD tại Hollywood Hills vào mùa hè năm 2016. Được biết, chủ cũ của tòa biệt thự này là diễn viên Emily Blunt cùng chồng cô, John Krasinki.

6. Kylie Jenner

Có thể nói Kylie là một “tay chơi” BĐSkhi cô sở hữu đến tận 3 biệt thự khác nhau. Trong đó, ngôi nhà thứ ba của cô tại Hidden Hills có trị giá 12 triệu USD, gồm 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm và cả một spa.

7.Rob Kardashian

Em trai Kim, Rob Kardashian, cũng sở hữu môt căn nhà nhỏ tại khu vực giàu có Oaks. Căn nhà này được giao bán với giá 2,675 triệu đô vào tháng 1/2017.

8.Caitlyn Jenner

Cựu vận động viên Olympic và cũng là người bố chuyển giới của 2 chị em Kendall và Kylie đã mua biệt thự rộng 325m2 mang phong cách Malibu vào năm 2015. Căn nhà có giá gần 3,6 triệu USDnày nằm phía trên bãi biển El Pescador, có view nhìn thẳng ra biểnvà các dãy núi xung quanh.

9.Ngôi nhà quay “Keeping Up With The Kardashians”

Mặc dù không có ai trong gia đình Kardashian/Jenner thực sự sống ở đây, nhưng căn biệt thự này vẫn thường xuyên xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế “Keeping Up With The Kardashians”. Ngôi nhà tọa lạc tại Los Angeles này đã được rao bán với giá 9 triệu USD.

 

Theo Reatimes.vn