Ronaldo tậu siêu xe độc nhất vô nhị giá 11 triệu Euro

Dù đã sở hữu bộ sưu tập siêu xe toàn những tên tuổi đình đám nhất thế giới, thế nhưng, mới đây, CR7 lại tiếp tục khiến cả thế giới sửng sốt khi sắm siêu xe Bugatti trị giá 11 triệu euro.

Empty

Bộ sưu tập siêu xe đình đám của Ronaldo 

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự chịu chơi và đẳng cấp, khi trở thành chủ nhân của siêu xe Bugatti độc nhất vô nhị, La Voiture Noire. Đây là mẫu xe được hãng Bugatti của Pháp ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng 3 vừa qua trong khuôn khổ kỷ niệm 110 năm thành lập hãng. Sự độc đáo của chiếc La Voatio Noire là nó chỉ được sản xuất đúng 1 chiếc duy nhất trên thế giới. Bởi thế, rất nhiều tay chơi xe có máu mặt rất muốn sở hữu chiếc xe có một không hai này.

Phần thân của Bugatti La Voiture Noire được sản xuất thủ công từ sợi carbon, tương tự một số siêu xe khác của hãng như Divo nhưng ở mức độ cao hơn. Phía đuôi xe là dải đèn LED phanh kéo dài sang hai bên, tạo cảm giác rộng khi nhìn từ phía sau. Đèn pha LED.

Empty sieu-xe-dat-nhat-the-gioi-ve-tay-cristiano-ronaldo

 Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự chịu chơi và đẳng cấp, khi trở thành chủ nhân của siêu xe Bugatti độc nhất vô nhị, La Voiture Noire.

Siêu xe trang bị động cơ 8.0 W16 bốn tăng áp, công suất 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm tương tự các phiên bản Chiron, Chiron Sport và Divo. Đây là một trong những siêu xe sở hữu sức mạnh cao nhất thế giới.

Từ trước tới nay, Ronaldo vẫn nổi danh là dân chơi trong làng mê siêu xe thế giới. Với thu nhập nằm trong tốp đầu giới cầu thủ, Ronaldo có thể sắm cho bản thân bất kỳ chiếc xe nào trên hành tinh, cho dù có đắt và hiếm đến đâu.

Trong số đó, phải kể tới những mẫu xe triệu đô đắt đỏ như Bugatti Veyron (1,7 triệu USD). Để kỷ niệm chức vô địch Euro 2016, Ronaldo đã tự thưởng cho mình chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 410 km/h.

Empty

Bugatti Veyron (1,7 triệu USD). 

Hay như chiếc Lamborghini Aventador (380.000 USD). Đây là chiếc siêu xe gắn bó với Ronaldo từ năm 2012 và cũng là một trong những chiếc xe được siêu sao người Bồ Đào Nha yêu thích nhất.

Empty

Lamborghini Aventador (380.000 USD).

Và dĩ nhiên, siêu xe nhanh nhất thế giới Bugatti Chiron (2,8 triệu USD) cũng không nằm ngoài bộ sưu tập của Ronaldo. Sở hữu Bugatti Veyron là chưa đủ, Ronaldo tiếp tục chi tiền để sở hữu phiên bản nâng cấp của dòng siêu xe này. Chiron sở hữu động cơ 1.500 mã lực và tốc độ tối đa có thể lên đến 500 km/h. Trong ảnh, CR7 tạo dáng ở buổi chạy thử nghiệm cuối cùng tại Molsheim đầu năm 2017.

Empty

Hay chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano (310.000 USD), là chiếc xe yêu thích của Ronaldo khi còn chơi cho MU nhưng Ferrari 599 GTB đã gặp nạn vào năm 2009. Bị nát đầu nhưng chiếc xe này vẫn là một trong những món hàng được săn đón. Có người sẵn sàng trả 160.000 bảng chỉ để đổi lấy một chiếc xe vỡ nát nhưng thuộc sở hữu của ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Empty

Chiếc Ferrari được Ronaldo ưa chuộng 

Audi R8 (150.000 USD) cũng là một cái tên đình đám trong bộ sưu tập của Ronaldo.  Siêu xe màu trắng tinh khôi được đưa về garage của Ronaldo vào năm 2013. Đây chính là món quà nhà tài trợ Audi dành riêng cho tiền đạo số một của Real Madrid làm phương tiện đi lại.

Empty

Ferrari F12 TDF màu đỏ mận trị giá tới 500.000 USD

Chiếc Ferrari F12 TDF màu đỏ mận trị giá tới 500.000 USD từng gây xôn xao trong bức ảnh Ronaldo tạo dáng, đăng tải trên Instagram và nhận đến hơn 3 triệu lượt like chỉ sau vài giờ.

Empty

McLaren MP4 12C HS trị giá 305.000 USD 

Empty

 Porsche Turbo S 911

Ngoài ra, một chiếc McLaren MP4 12C HS trị giá 305.000 USD và một chiếc Porsche Turbo S 911 trị giá 234.000 USD để "giải sầu” cũng rất đáng để nói tới trong bộ sưu tập rất nhiều siêu xe của chân sút số 1 thế giới.

Theo Giadinhvietnam.com