Đối với các gia đình có con nhỏ thì khăn giấy ướt là vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên, đa số các mẹ mua giấy ướt mà không hiểu gì về nó. Trên thị trường có rất nhiều loại khăn giấy ướt khác nhau khiến các mẹ vô cùng bối rối không biết loại nào tốt cho con.

Khăn giấy ướt ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé. Nhiều loại khăn ướt kém chất lượng lại là nguyên nhân gây ra một số bênh về da liễu cho trẻ và có thể có chất bảo quản: Parabens và Phenoxyl ethanol gây nguy cơ ung thư, vô sinh, khối u... Để tránh điều đó, mẹ hãy chú ý đến các thông tin trên nhãn và tham khảo một số sản phẩm khăn ướt sau để có thể lựa chọn được loại phù hợp với trẻ. 

Giấy ướt Happy Kid

Đây là loại khăn giấy ướt hàng Việt Nam được các mẹ khá ưa chuộng.

Điểm cộng của khăn giấy ướt Happy Kid là không chứa cồn hay chất tẩy rửa, rất an toàn cho làn da mỏng manh của bé.

Happy kid còn có tinh chất lô hội với tác dụng làm mềm và không gây nhờn cho bé. Sản phẩm này không có mùi do đó mẹ cũng hoàn toàn yên tâm rằng nó không có chất tạo mùi hương độc hại.

Loại khăn giấy ướt này còn có một lớp tráng bạc bên trong bao bì với tác dụng giữ ẩm và tiệt trùng lâu hơn.

Các mẹ lưu ý trên thị trường có rất nhiều nơi bán khăn giấy ướt Happykids đóng gói 12 gói, 24 gói trên thùng.

Tất cả những thông tin trên hoàn toàn không chính xác. Chỉ có một loại khăn ướt Happykids đóng gói 30 gói/ thùng (loại 80 tờ).

Khăn giấy ướt Happy Kid có hai loại, moại Happy Kid New có giá khoảng 15.000 đồng/gói và loại Happy Kids Nano có giá 25.000 đồng/gói.

Khăn giấy ướt Bobby

Là sản phẩm khá quen thuộc trong dòng đồ dùng bỉm tã của trẻ con. Đây là sản phẩm được Hội Sản phụ khoa chứng nhận là sản phẩm an toàn cho làn da non nớt và nhạy cảm của bé.

Nếu Happy Kid làm từ vải không dệt thì Bobby lại được làm từ vải bông chất lượng cao, rất mềm và phù hợp với các bé có làn da cực nhạy cảm.

Điểm cộng nữa của Bobby là khăn giấy ướt không chứa cồn và các chất tẩy rửa, không paraben nhưng lại có khả năng sát khuẩn cao.

Ngoài ra, Bobby còn có đặc tính làm sạch, diệt khuẩn nên sử dụng cho lúc thay tã và đi du lịch, đi xa cực kì tiện lợi.

Giá khoảng 15-20k một gói 60 tờ.

Khăn ướt Baby Wipes của Pigeon

Là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Nhật Bản do vậy các mẹ rất tin dùng. Tính năng nổi bật của loại khăn ướt này là dày hơn các loại khác.

Sản phẩm cũng không chứa cồn và chất tẩy rửa, không có hương liệu tổng hợp tạo mùi cho nên nó được đánh giá khá an toàn cho các bé.

Tuy nhiên, vì là sản phẩm xuất nên loại khăn giấy ướt này có giá nhỉnh hơn một chút, 50.000 đồng/ gói 100 tờ.

Khăn ướt Mamamy

Nhiều mẹ cũng cho ý kiến tin dùng loại khăn giấy ướt này vì nó có giá thành phù hợp, tầm trung mà độ an toàn sức khỏe của con cũng cao.

Khăn ướt Mamamy được hội phụ sản Việt nam chứng nhận về chất lượng và độ an toàn với da bé.

Khăn ướt Mamamy được quảng cáo làm từ vải không dệt 2 chiều cao cấp, không xơ và đổ bông mà lại có tính đàn hồi cao.

Sản phẩm này cũng có dòng chữ “không hóa chất bảo quản khá to trên bao bì nên các mẹ có thể yên tâm. Thành phần nên nhãn cũng không có paraben – Chất đang bị cấm trong các sản phẩm y tế.

Tiện lợi hơn là có hai loại không mùi và hương thơm nhẹ cho mẹ chọn lựa. Giá của khăn giấy ướt Mamamy là 35.000 đồng/gói 100 tờ.

Khăn giấy ướt Goon

Không chỉ nổi tiếng về dòng bỉm tã mà sản phẩm khăn ướt cũng được các mẹ đánh giá cao.

Điểm cộng của sản phẩm xuất Nhật này là hộp nhựa hình chú vịt rất đáng yêu. Chất liệu nhựa cũng rất an toàn, có thể mua túi giấy ướt để dùng cho lần sau.

Giấy ướt không rõ làm từ vật liệu gì nhưng rất mềm mịn và dai không hề có mùi thơm hay mùi cồn.

Giá thành của loại khăn ướt này hơi cao nhưng chất lượng tốt nên vẫn được nhiều mẹ tin dùng.

Giá của một hộp con vịt 157.000 đồng, Gói nhỏ 40.000 đồng/ gói 70 tờ.

Theo Mộc Trà/Reatimes