Sau thời gian thử nghiệm, SCB sẽ chính thức triển khai thẻ tín dụng quốc tế SCB Biz Mastercard dành cho khách hàng tổ chức trong toàn hệ thống nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp quản lý tài chính thông minh và tối ưu nhất, cụ thể:

Bổ sung nguồn vốn với thời gian miễn giảm lãi tối đa đến 45 ngày

Thẻ tín dụng quốc tế SCB Biz Mastercard là một giải pháp tài chính trọn gói giúp doanh nghiệp bổ sung nguồn vốn lưu động ngắn hạn với thời gian miễn lãi tối đa đến 45 ngày. Đây cũng là phương pháp thanh toán nhằm đảm bảo duy trì được việc quản lý ngân sách chi tiêu hiệu quả của doanh nghiệp. 

SCB Biz Mastercard mang đến cho Khách hàng những giải pháp quản lý tài chính thông minh và tối ưu nhất.

SCB Biz Mastercard mang đến cho khách hàng những giải pháp quản lý tài chính thông minh và tối ưu nhất.

Kênh thanh toán đa dạng

SCB Biz Mastercard cho phép doanh nghiệp thực hiện thanh toán/rút tiền mặt mọi lúc, mọi nơi tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ POS/ATM hoặc các website thương mại điện tử trên toàn thế giới một cách nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm.

SCB nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018”

Đơn giản hóa việc theo dõi chi phí

SCB Biz Mastercard giúp doanh nghiệp tách bạch chi phí doanh nghiệp và chi tiêu cá nhân, nâng cao hiệu quả sử dụng và quản lý tài chính tại đơn vị mình bằng cách chủ động sử dụng vốn lưu động tạm thời được cấp sẵn để thanh toán mà không cần phải thông qua nhiều thủ tục, hồ sơ giải ngân hay giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn cho từng lần thanh toán. Doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát và quản lý được các khoản chi phí của mình qua thẻ như: chi phí liên quan đến giao dịch đối tác, tạm ứng công tác phí cho CBNV, thanh toán tiền điện nước, mua sắm văn phòng phẩm… nhằm giảm thiểu rủi ro khi dùng tiền mặt thanh toán. Việc quản lý này được thực hiện thông qua tin nhắn từ dịch vụ SMS Banking/sao kê chi tiết hàng tháng của SCB hoặc tính năng S - Controls hiện đại trên Internet Banking.

Bổ sung chức năng S - Controls

Để tối ưu hóa những tiện ích cho doanh nghiệp khi sử dụng thẻ, chức năng Spend Alert & Controls (S - Controls) đã được SCB phối hợp với đối tác tích hợp vào thẻ SCB Biz Mastercard.

Chức năng S – Controls còn giúp doanh nghiệp kiểm soát được các giao dịch phát sinh từ thẻ chính và các thẻ phụ, cài đặt quyền sử dụng riêng cho từng thẻ phụ. Khi có bất kỳ giao dịch nào phát sinh không đúng theo quy định mà thẻ chính đã thiết lập sẵn cho thẻ phụ tương ứng, chức năng S - Controls sẽ lập tức cảnh báo đến thẻ chính hoặc chặn thực hiện giao dịch nhằm an toàn nguồn tài chính và hạn chế tối đa rủi ro. Các tính năng chính gồm: quản lý theo hạn mức, hình thức giao dịch trong một khoảng thời gian, quản lý giao dịch theo lãnh thổ sử dụng và quản lý giao dịch theo nhóm dịch vụ sử dụng.

Với sứ mệnh “là người đồng hành tin cậy, tận tâm và sáng suốt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng, tiện nghi về chất lượng các sản phẩm dịch vụ tài chính và những lợi ích bền vững, lâu dài”, SCB luôn chủ động bắt nhịp xu hướng và phát triển không ngừng trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào các sản phẩm dịch vụ tài chính nhằm mang lại những giải pháp tài chính thông minh, hiện đại nhất đến khách hàng.

Theo Linh San/Đô thị mới