Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cố gắng hiểu thêm về thời trang, chọn một địa điểm náo nhiệt rộn ràng, dùng loại nước hoa phù hợp và một bộ trang phục nhã nhặn màu đen có thể làm Bạch Dương bớt thể hiện ra sự non nớt và nóng nảy trong tính cách của mình, tạo ấn tượng trầm ổn nhã nhặn cho đối phương.

Gợi ý cho Bạch Dương là nên chú ý đến tiến độ và kiềm hãm tình cảm của mình lại, để mọi thứ chắc chắn rồi lại tính tiếp.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là chuyên gia về ẩm thực, nên tốt nhất cứ đặt một nhà hàng xuất sắc vào tối cuối tuần, tạo không khí lãng mạn rồi mọi thứ sẽ từ từ tiến triển.

Những cô gái Kim Ngưu nên chọn cho mình tông màu hồng phấn dễ thương làm màu sắc may mắn, giảm bớt đi sự nghiêm khắc khô khan thường ngày.

Đặc biệt chú ý đến chất lượng cuộc hẹn hò, đừng vì nhớ nhung mà hẹn gặp quá nhiều, không cho đối phương không gian riêng nghiền ngẫm.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn có thể chọn một công viên hoặc bảo tàng thú vị nào đó để đưa đối tượng của mình đi dạo chơi, và nói với họ những điều mà "thường thì anh/ em không dễ nói điều này ra đâu".

Mấy ai có thể tự hào là người nắm bắt được Song Tử, và nếu muốn gây ấn tượng hơn đừng ngại diện những bộ quần áo hơi hướng phong cách Nhật Bản bạn nhé.

Mọi sự đều khiến Song Tử hiếu kỳ, thế nhưng hãy kiềm hãm lại. Một chút bí ẩn luôn làm cả hai thấy hấp dẫn nhau hơn.

Cự Giải (23/7 - 22/8)

Nếu tham gia một buổi hẹn hò theo nhóm, sẽ tốt hơn nếu Cự Giải mạnh dạn mặc một bộ đồ thể hiện được cá tính bản thân.

Ngoài ra việc đeo kính hoặc một loại trang sức nào đó sẽ đem lại ít nhiều may mắn đó. Sự nữ tính hay tỉ mỉ là đặc tính đáng quý nhất của Cự Giải, hãy cho đối phương thấy được sự quan tâm từ bạn nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một nơi hẹn hò ở bên hồ hay bờ biển mát mẻ, mặc một trang phục màu tím sẽ tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng, để làm vơi bớt đi khí thế nóng như lửa của Sư Tử.

Ánh mắt của Sư Tử sẽ gửi đến người kia muôn vàn điều muốn nói, khiến họ như say mê. Cần chú ý đến giọng điệu và ngữ khí của mình bạn nhé, hãy bớt đi chút kiêu ngạo và tự mãn mọi khi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thành thật trầm ổn, là một người luôn rất tỉ mỉ và nhã nhặn, cung Xử Nữ hợp với cách trang điểm hay lựa chọn phục tranh theo hướng nhã nhặn.

Váy dài nhẹ nhàng hoặc sơ mi, áo có cổ là lựa chọn hợp lý. Nước hoa nhẹ nhàng, màu son trầm cổ điển cũng sẽ hợp nhất với bạn.

Đôi khi Xử Nữ khá nóng vội trong chuyện tình cảm nhưng bản thân bạn cũng biết, vội vàng không giải quyết được gì.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nhã nhặn cao quý đã là bản chất trời sinh của Thiên Bình. Nhưng bạn cũng đặc biệt để ý đến làm phong phú đời sống tinh thần của mình chứ không chỉ diện mạo.

Thiên Bình nên chọn những bộ quần áo hơi hướng công sở đứng đắn một chút, đừng để mê lực của mình hiển hiện ngay những buổi hẹn hò đầu tiên.

Đi đến đâu cũng có những ánh mắt ngưỡng mộ theo đuổi, nhưng rồi khi bên người mình quan tâm đó lại thành trở ngại của Thiên Bình. Phải tiết chế và nghiêm khắc với bản thân hơn bạn nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Có sức hấp dẫn với người khác phái nên trong buổi hẹn hò Bọ Cạp chỉ cần dùng chút nước hoa, thoa một lớp son nhẹ là có thể bắt đầu suôn sẻ.

Chọn một nhà hàng ăn thật lãng mạn, tạo không khí cho buổi hẹn đâu có gì khó với Bọ Cạp. Chỉ cần nhớ đến một điều là dù có bí ẩn thầm lặng thế nào cũng phải biết nắm bắt cơ hội đó bạn.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Một người phóng khoáng yêu thích tự do bay nhảy như Nhân Mã nên chọn những địa điểm gần với thiên nhiên như sân golf, công viên hay khu vui chơi năng động.

Màu sắc cam hoặc trắng sẽ toát lên được tinh thần luôn hứng khởi của Nhân Mã. Và nhớ thêm một điều rằng cho dù thích nói chuyện và chia sẻ đến mức nào, cũng nên dành thời gian lắng nghe đối phương bạn ạ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Là người khô khan nhưng lại trọng tình cảm, rất thích yên tĩnh và cực kỳ trầm ổn, Ma Kết sẽ để ý rất nhiều đến những chi tiết tỉ mỉ trong buổi hẹn hò, là thứ sẽ quyết định đến việc có nên tiếp tục hay không.

Ma Kết sẽ trang điểm thành một người đẹp ít thấy, nhưng lại quyết định chọn thái độ lạnh lùng xa cách để xem thái độ và sự cố gắng của đối phương thế nào.

Một tip nhỏ là cho dù không thích hoa và những thứ lãng mạn, nhưng Ma Kết vẫn nên làm một đôi điều.

Bảo Bình (19/2 - 20/3)

Bảo Bình luôn khó hiểu, nhưng với những ngày hẹn hò mong muốn thành công thì bạn phải thể hiện khác chứ?

Một bộ trang phục thông thường, cách make up giản dị, đủ trang trọng lịch sự nhưng cũng thể hiện thiện ý với người kia.

Cá tính của bạn sẽ là thứ nửa kia khám phá về lâu về dài cơ mà, đừng vội thể hiện sự độc đáo đó ngay nhé.

Song Ngư (20/1 - 18/2)

Lãng mạn đến mức độ có dư, Song Ngư hẳn là sẽ chuẩn bị cho buổi hẹn hò của mình bằng màu son tím ngắt mộng mơ, đem lại cảm giác thật thần bí cho phía đối diện.

Đặc biệt cần chú ý đến việc tạo và giữ không khí buổi hẹn, mọi thứ đều cần nằm trong tầm kiểm soát chứ đừng để tất cả bồng bềnh trôi đi.

Và nếu có thể bớt mộng mơ, Song Ngư nên chú ý đến việc đối phương đã cố gắng nhiều thế nào nhé.

Tử vi tháng 12/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm, ngày 4/1/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes