Gia đình David Beckham

Là một gia đình nổi tiếng quyền lực nhất thế giới. Gia đình có khối tài sản khổng lồ ăn cả đời không hết. Tuy nhiên, vợ chồng cặp đôi nhà Beck không hề muốn con có suy nghĩ là những cậu ấm cô chiêu.

Các con của gia đình Beckham được thoải mái làm những gì mình muốn đến 99%. Tuy nhiên, lũ trẻ cũng luôn được cha mẹ nhắc nhở rằng may mắn hơn bạn bè cùng lứa rất nhiều để các con không ỷ lại quá nhiều vào gia đình.

 

Họ cũng không quá quan tâm đến chuyện riêng tư của những đứa trẻ nhưng không phải là lơ là mà luôn quan sát và góp ý, nói chuyện thân mật như những người bạn để định hướng cho các con.

Trong cuộc sống gia đình, Vic rất nghiêm khắc với những quy tắc tốt cho con cái. Đầu tiên, các con sẽ có lịch đi ngủ được thực hiện rất chặt chẽ như Cruz vào giường lúc 19h tối, Romeo 19h30 tối, Brooklyn là 21h30, bé Harper được mẹ cho ngủ trước 21h.

Vic cũng không trang điểm cho đến khi Harper trên 2 tuổi dù đó là sự kiện quan trọng nào. Bởi cô quan niệm, khi chưa được ý thức bé sẽ bắt chước mẹ ngay lập tức.

Ngoài cuộc sống đầy đủ thì sự gắn kết và tinh thần yêu thương luôn được vợ chồng cặp sao này chú trọng. Bằng chứng là họ luôn xuất hiện trước công chúng rất gắn bó, Becks và Vic luôn bế hoặc nắm tay các con, các con lớn luôn quan tâm chăm sóc em nhỏ từng chút một.

Cặp đôi Angelina Jolie, Brad Pitt

Cặp đôi Angelina Jolie, Brad Pitt từng nổi tiếng với hình ảnh gia đình đầm ấm hạnh phúc trước khi cuộc ly hôn đình đám tốn giấy mực của báo giới.

Khi gia đình này còn hạnh phúc thì gia đình họ luôn xuất hiện trước công chúng rất khăng khít và tay bồng tay bế con cái.

 

Con cái của cặp đôi này thường xuyên sống cuộc sống ‘nay đây mai đó’ cùng bố mẹ khi quay phim để có thể trải nghiệm thú vị đời thường, bất kể nơi đó là chiến tranh hay tị nạn.

Cặp đôi này không cho con đến trường học mà thuê giáo viên về dạy tại nhà. Họ trả lương cho giáo viên rất cao với quan điểm không đánh giá cao công việc của những người làm giáo dục đồng nghĩa với việc chúng ta đang hạ giá chính tương lai của con em mình”.

Cặp đôi nổi tiếng cũng hạn chế tranh cãi trước mặt bọn trẻ. Không có gì tồi tệ hơn khi cha mẹ cãi cọ trước mặt con cái.

Trong trường hợp bất đồng, họ sẽ đi ra chỗ khác để tranh luận để không ảnh hưởng đến tâm lý của con.

Tuy nhiên, sau khi cặp đôi này hé lộ những rạn nứt và ly hôn vào năm 2015, báo giới đã phê bình và phân tích cách dạy con theo chủ nghĩa tự do thái quá của gia đình Brad Jolie.

Rất nhiều người có quan hệ với gia đình này cho rằng, các con của cặp minh tinh không hề có một quy tắc quy củ nào cả, thậm chí còn rất hoang dã, hay phá phách và đến nỗi Brad từng xô xát với con trai trên máy bay.

Gia đình cô Kim Kardashian

Cô Kim siêu vòng 3 nổi tiếng trong công chúng bằng những chiêu trò chưa bao giờ hết hot. Nhưng đối với việc nuôi dạy con cái thì cô lại khiến cho những người hâm mộ hết sức nể phục.

Tuy Kim là người nổi tiếng ăn chơi nhưng cô lại có những điều lệ vô cùng quy tắc và nghiêm khắc trong gia đình mình.

 

Tuy các bé còn rất nhỏ, North West 64 tuổi và cậu bé Saint West 2 tuổi nhưng thời gian biểu hàng ngày lại vô cùng chặt chẽ. Bé lớn ngủ cùng bố mẹ và bé út ngủ trong cũi.

Giờ giấc ăn ngủ của con được thực hiện chặt chẽ và nghiêm ngặt hàng ngày để tạo thói quen giữ một lối sống đúng mực cho các bé.

Con gái lớn của Kim được tự do lựa chọn quần áo nhưng chỉ là đồ mặc ở nhà, khi đi ra ngoài cha mẹ toàn quyền quyết định.

Gia đình Kim hướng con đến sự tự do trong tâm lý, bà mẹ nổi tiếng cũng cho biết thêm: "Tôi sẽ cho North tự do, nếu bé sống khép kín thì điều đó cũng sẽ tuyệt vời, còn nếu con cảm thấy thoải mái và thích chụp hình, tôi cũng sẽ khuyến khích".

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn