Mix quần short jeans với croptop

Empty

 

Empty Empty

 Áo crop top phối sành điệu và sexy với quần short jeans (Ảnh: Trí thức trẻ)

Dịp nghỉ lễ 30/4 cận kề chính là lúc các cô nàng cho phép mình ăn mặc thoải mái hơn, sexy hơn và công thức hot đầu bảng chính là jean short và crop top.

Có rất nhiều kiểu crop top để bạn lựa chọn cho phù hợp phong cách của mình như crop top ôm sát dáng sporty, crop top 2 dây/dáng quây đơn giản mà sexy, crop top bèo nhún và đặc biệt là crop top dây rút, hot item của mùa hè năm nay. 

Mix quần short jeans với áo bodysuit

Empty Empty

Quần short jeans mix với áo bodyduit sẽ cực tôn dáng (Ảnh: Trí thức trẻ)

Riêng các cô nàng thích mặc sexy và muốn khoe body chuẩn, đừng quên mang theo bodysuit trong kỳ nghỉ sắp tới. Bodysuit có thể được trưng dụng như một chiếc áo ôm sát, diện cùng quần hay chân váy gì cũng xinh nhưng "chất" nhất chính là bắt cặp với jean shorts cạp cao. Lên đồ với cặp bài trùng này đảm bảo khoe được cả 3 vòng nuột nà và đôi chân thon dài nhưng vẫn toát lên sự khỏe khoắn, năng động.

Mix quần short jeans với áo phông

Empty Empty Empty

 Kết hợp quần jeans short với áo phông trẻ trung và năng động (Ảnh: Trí thức trẻ)

Jeans short và áo phông hẳn là công thức cơ bản nhất rồi. Sẽ là hợp nhãn và trendy nhất khi bạn chọn kiểu áo phông dáng oversize, sơ vin toàn bộ hoặc chút vạt áo trước sau đó thêm thắt những món phụ kiện trendy như kính mát, mũ lưỡi trai, side bag...

Mix quần short jeans với áo sơ mi

Empty Empty Empty

 Phối áo sơ mi cùng quần short jean nữ tính và mát mẻ cho những ngày hè (Ảnh: Trí thức trẻ)

Nếu thích phong cách năng động, trẻ trung, bạn hãy diện jean shorts sơ vin với áo sơ mi họa tiết và hoàn thiện set đồ với giày sneaker. Trong trường hợp bạn thích sự nữ tính, nhẹ nhàng, áo blouse dáng rộng nhẹ tênh mix cùng quần short vải thô và một đôi dép sandal hoặc dép tông chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Theo Giadinhvietnam.com