Phối váy liền eo, áo sơ mi hoặc áo blouse với chân váy xòe

Để có một set đồ hoàn hảo, đơn giản nhất là các bạn hãy tận dụng những chiếc váy liền nhấn eo có sẵn trong tủ đồ. Và đường nhấn eo ấy sẽ giúp phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý, tạo cảm giác vòng bụng trông mi nhon và giúp thân hình trở nên thanh thoát và thon gọn hơn.

Empty Empty Empty

Diện váy liền eo và tận dụng áo sơ mi mix cùng chân váy giúp dáng người trở nên thon gọn hơn. (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, công thức mix áo blous hoặc áo sơ mi với chân váy xòe cũng là một gợi ý tuyệt vời khi các bạn sơ vin gọn gàng. Như vậy, set đồ lại mang đến vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch cho các bạn kh đi ra ngoài.

Phối áo sơ mi hoặc blouse với quần cạp cao

Empty Empty Empty

 Giúp hack dáng hiệu quả nhất là mix áo sơ mi cùng quần cạp cao (Ảnh minh họa)

Để ăn gian chiều cao và hack dáng hiệu quả cách mix đồ công thức áo blouse hoặc áo sơ mi mix cùng quần cạp cao là ăn ý nhất. Combo này giúp các bạn trở thành những quý cô chuyên nghiệp, thời thượng.

Phối đồ với kiểu áo bèo nhún

Hè này, bạn không thể bỏ qua kiểu áo bèo nhún nhiều mẫu mã đang hót nhất hè năm nay. Thiết kế xếp bèo điệu đà không chỉ giúp vẻ ngoài thêm nữ tính mà còn giúp vóc dáng của các bạn trông đầy đặn, có sức sống hơn hẳn.

Empty Empty Empty

 Áo nhún bánh bèo dành cho chị em yêu thích gu thời trang nữ tính, nhẹ nhàng rất phù hợp với những ngày đón nắng mới của ngày hè. (Ảnh minh họa)

Các bạn chỉ cần hoàn thiện set đồ với chiếc quần ống rộng hay chân váy midi, một đôi giày yêu thích là tự tin sải bước đến văn phòng hay đi chơi với bạn bè vừa đơn giản vừa bắt mắt.

Phối váy liền và váy chữ A

Empty Empty Empty

 Váy dáng chữ A đơn giản và dễ mặc lại vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển (Ảnh minh họa)

Nếu chị em nào sở hữu vòng 3 hơi đậm đà thì nên lựa chọn váy liền hoặc chân váy chữ A là hoàn hảo nhất, vừa tạo hiệu ứng cho vòng 3 quá nảy nở trông gọn gàng hơn nhưng vẫn giữ được độ quyến rũ, yêu kiều nhờ độ bồng xòe, điệu đà của 2 items đậm chất nữ tính này.

Nguồn ảnh: Trí thức trẻ

Theo Giadinhvietnam.com