Áo thun graphic phối cùng bộ suit

Nếu các bạn muốn cùng những chiếc áo graphic trong các sự kiện quan trọng,bạncó thể mặc áo thun bên trong suit. Trẻ trung, thời thượng nhưng vẫn thanh lịch, công thức kết hợp áo thun graphic cùng bộ suit sẽ phù hợp cho những cô nàng mê mẩnphong cách menswear.

elle-viet-nam-ao-thun-graphic-15 elle-viet-nam-ao-thun-graphic-17 elle-viet-nam-ao-thun-graphic-16

(Ảnh: Imaxtree)

Mix áo thun graphic cùng họa tiết da động vật

Bạn có thể thử nghiệm bảng phối cùng họa tiết da động vật. Chỉ cần tinh tế chọn một thiết kế chân váy hayáo blazerhọa tiết cũng đủ để bạn nổi bật khi xuống phố.

elle-viet-nam-ao-thun-graphic-20 elle-viet-nam-ao-thun-graphic-21

(Ảnh: Imaxtree)

Mix áo thun graphic cùng jeans và blazer

Bảng phối áo thun graphic cùng jeans và blazer luôn nằm trong danh sách yêu thích của nhiều tín đồ sành mốt. Pha trộn hoàn hảo giữa nét đẹp thành thị và tính ứng dụng, công thức kết hợp này sinh ra là để dành cho tiết trờigiao mùa.

elle-viet-nam-ao-thun-graphic-8 elle-viet-nam-ao-thun-graphic-14

Khi diện cùng blazer và quần jeans, các cô nàng có thể kết hợp cùng bốt, giày loafer hay giày cao gót (Ảnh: couturezilla)

Áo thun graphic mix cùng chân váy

Từchân váy bút chì, chân váy thuộc da cho đến maxi, bạn có thể biến hóa áo thun graphic thành muôn vàn phong cách khác nhau. Đừng quên tạo điểm nhấn bằng phụ kiện như mũ hay áo khoác biker và bốt cho vẻ ngoài nổi bật.

elle-viet-nam-ao-thun-graphic-11 elle-viet-nam-ao-thun-graphic-10

(Ảnh: Style Du Monde)

Kết hợp áo thun graphic cùng những gam màu rực rỡ

Tận dụng bảng màu rực rỡ là một trong những cách thức quen thuộc giúp bạn xuất hiện với hình ảnh thật mới mẻ cùng áo graphic. Khi áp dụng bảng phối này, bạn có thể biến tấu cùng công thức “ton-sur-ton” hoặc chọn một chi tiết trang phục làm điểm nhấn.

elle-viet-nam-ao-thun-graphic-22 elle-viet-nam-ao-thun-graphic-24

(Ảnh: Imaxtree)

Theo Giadinhvietnam.com