Mùa hè nắng nóng, quần Shorts là lựa chọn phổ biến của nhiều bạn gái khi đi ra ngoài. 
Cách phối đồ thông thường mà nhiều cô gái chọn là quần Short cùng áo phông. Ngoài cách đó ra, dưới đây là gợi ý những kiểu "mix" đồ với quần ngắn siêu độc, siêu lạ cho các bạn gái tham khảo.
 
Nguồn ảnh: shopbop

Phối áo vải voan mỏng để lộ phần eo với quần shorts jean tạo vẻ quyến rũ (Nguồn ảnh: shopbop)

Áo vải voan mỏng có để lộ phần eo kết hợp cùng cùng shorts jean là một kiểu mix đồ khá mới mẻ và táo bạo cho các cô nàng trong mùa hè này. Phần eo lộ sẽ thêm phần cuốn hút khi mặc cùng jean shorts tôn vẻ thon, dài của chân. 

Quần short, áo 2 dây, áo dài choàng ngoài và đôi sandal là tất cả những gì bạn cần để tạo phong cách khác biệt khi đi biển, dã ngoại. Bạn sẽ trở nên đặc biệt thu hút với kiểu phối đồ này.
Áo phông cùng quần short chưa bao giờ lỗi mốt trong giới trẻ.  
Tuy nhiên, để mới lạ và năng động hơn thì bạn có thể sơ vin một nửa thay vì sơ vin tất hoặc không sơ vin như trước đây bạn hay mặc. Cách phối đồ này kết hợp cùng bốt cao cổ hoặc giày sneaker là hợp lý nhất.
Để ý trong những bộ phim Âu-Mỹ, các nữ diễn viên thường mặc quần shorts với áo sơ mi không cổ hoặc có cổ, sơ mi oversize hoặc áo blouse cũng là gợi ý phù hợp.
Bạn có thể để áo dài chạm gần hết phần gấu quần hay sơ vin một nửa. Kiểu kết hợp này nhìn bạn sẽ khá "Tây" và phóng khoáng.
Vòng 3 nhỏ, chân ngắn thì quần shorts cạp cao cùng áo croptop kiểu mix đồ dành cho bạn. Bạn nên lựa chọn quần shorts vải thô, quần shorts jean vì nó sẽ hiệu quả hơn trong việc nâng vòng 3 của bạn. 
Đừng lo ngại vì chiều cao có hạn, chỉ cần bạn biết cách phối đồ chuẩn thì nhìn bạn sẽ chẳng khác gì những cô nàng có số đo chuẩn. 
Áo "bánh bèo" thường rất khó để phối đồ. Tuy nhiên, kết hợp kiểu áo này khi mặc cùng với quần shorts jean lại vô cùng hợp lý.
Tuy nhiên, khi lên đồ kiểu này, để "đúng điệu" thì bạn nên đi cùng đôi sandal hoặc giày bốt. Sẽ thật tuyệt nếu nhấn thêm trong bộ đồ mũ cói hoặc túi cói.  
Với những kiểu phối đồ với quần shorts trên, các cô gái có thể tha hồ mà lựa chọn phong cách cho mình khi đi chơi, dạo phố, đi biển.
Tuy nhiên, khi mặc quần shorts các nàng tránh đừng mặc quần quá ngắn, để lộ vòng ba vì như vậy khá phản cảm đối với người nhìn. Tốt nhất, bạn nên chọn quần shorts dài cách đũng ít nhất từ 5-8 cm. 

Tổng hợp/Reatimes.vn