Mẫu nail lấp lánh

Đây là mẫu nail dễ vẽ nhất, hợp với tất cả mọi người và không bao giờ lỗi mốt.

Đơn giản chỉ cần bạn tô móng một màu, sau đó dùng sơn nhũ để phủ lên. Sau khi 2 lớp sơn này đã khô thì phủ thêm một lớp sơn bóng để có bộ móng long lanh hơn.

Mẫu nail hình hoa đào

Bộ móng đúng chủ đề đón xuân nhất là bộ móng hình hoa đào. Bộ móng này cầu kỳ hơn và đòi hỏi khéo léo một chút.

Đầu tiên bạn hãy phủ một lớp nền màu trắng hoặc màu hồng. Sau đó, nhẹ nhàng chấm 5 chấm tròn thành các cánh hoa, cuối cùng chỉ còn vẽ nhụy bằng cách vẽ các đường thẳng dao nhau.

Cuối cùng là phủ một lớp sơn bóng để bộ móng hoa đào long lanh hơn.

Bộ móng tay màu đỏ

Màu đỏ luôn là màu biểu tượng của một năm mới rực rỡ an khang. Vì vậy mà mẫu nail màu đỏ dù có đơn giản vẫn rất phù hợp.

Nếu không khéo tay bạn chỉ cần sơn một màu đỏ. Khéo léo hơn là thêm vài họa tiết nhỏ như đính đá hoặc hoa văn thì bộ móng sẽ hoàn hảo.

Bộ móng hoa mai

Hoa mai cũng là chủ đề hot cho mùa xuân. Những bông hoa mai trên nền đỏ của ngày xuân sẽ thu hút ánh nhìn trong những bữa tiệc trong dịp Tết.

Mẫu móng tay ca rô

Móng tay hình ca rô tuy đơn giản nhưng lại thể hiện cá tính và dễ gây ấn tượng mạnh.

Cách vẽ móng tay caro không hề phức tạp. Bạn có thể vẽ nền tùy ý và sau đó dùng màu khác kẻ 2 đường màu là đã trở thành một bộ móng ca rô siêu hot.

Mẫu nail huỳnh quang

Móng tay phát sáng đang là mốt trong giới trẻ. Nếu trong bữa tiệc đón giao thừa cùng pháo hoa mà diện mẫu móng tay này thì rất hợp mốt.

Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều mẫu sơn phát quang. Hoặc nếu không bạn cũng có thể mua thanh ánh sáng và cắt ra đổ chất lỏng vào lọ sơn móng tay của mình là đã được một lọ sơn phát quang hoàn hảo.

Mẫu nail dân gian

Bạn có thể vẽ mẫu nail tài lộc hoặc những nhân vật dân gian như thằng bờm, em bé đầu chỏm, thỏi vàng với ý nghĩa năm mới với nụ cười trẻ thơ và tiền bạc dồi dào.

Theo Mi Trần/Reatimes.vn