Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Cuộc sống này không ít những áp lực xuất hiện mỗi ngày. Và điều quan trọng là bạn không thể để những áp lực này ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống hàng ngày của bạn.

Vì thế, phải tìm ra cách đối phó với căng thẳng để nhanh chóng quay trở lại với công việc. Điều may mắn là chỉ cần biết bạn thuộc cung hoàng đạo nào là chúng ta đã tìm ra cách hiệu quả nhất để giúp bạn giải tỏa hết căng thẳng.

Bạch Dương: Tập thể dục

Bạch Dương luôn là người tràn đầy năng lượng và một khi quá tải vì công việc và áp lực cuộc sống họ thường mất kiểm soát và dễ “bốc hỏa”. Vậy làm cách nào để giúp những người thuộc cung hoàng đạo này giảm bớt căng thẳng?

Đó là hãy làm cơ thể nóng lên bằng những bài tập. Tập luyện cho tới khi nhiệt độ cơ thể đồng nhất với nhiệt độ của tinh thần. Lúc đó bạn đổ rất nhiều mồ hôi và đây là cách để giải tỏa hết căng thẳng.

Tập luyện thể chất là cách phù hợp để những người thuộc cung hoàng đạo này lấy lại cân bằng cuộc sống, và điều này đặc biệt quan trọng đối với những ai đang làm chủ doanh nghiệp - người thường chịu áp lực lớn nhất trong cuộc sống.

Kim Ngưu: Ăn uống lành mạnh

Khi Kim Ngưu đang căng thẳng, cộng thêm với việc ăn uống linh tinh mà đồ ăn không đảm bảo cho sức khỏe thì stress lại càng leo thang. Cách tốt nhất lúc này là hãy tập trung lắng nghe cơ thể xem bạn đang muốn ăn món gì vì bạn hiểu rõ nhất bản thân mình lúc này để có lựa chọn phù hợp.

Khi lựa chọn và ăn đồ ăn yêu thích có lợi cho sức khỏe những người cung Kim Ngưu sẽ trở nên bình tĩnh hơn và đó như là cách điều chỉnh tập trung suy nghĩ từ công việc sang việc ăn uống, điều đó khiến họ bớt cảm thấy căng thẳng hơn.

Song Tử: Thu thập nhiều thông tin hơn

Muốn biết cách xả stress hữu hiệu cho từng cung hoàng đạo phải hiểu về tính cách của họ. Song Tử bản tính tò mò, thích tìm hiểu và trò chuyện.

Cung hoàng đạo này được cai trị bởi sao Thủy - hành tinh của suy nghĩ và giao tiếp - vì thế khi họ được nói chuyện hoặc lắng nghe mọi người nhiều hơn cũng là lúc họ được giải tỏa căng thẳng.

Nếu bạn ngồi nói chuyện cùng họ, hãy sẵn sàng trả lời hết những thắc mắc của Song Tử có như vậy bạn mới cảm thấy thoải mái hơn. Hiểu tình huống họ đang đối mặt sẽ thuận lợi hơn trong việc hai người trò chuyện, bình luận.

Cự Giải: Trở về tổ ấm

Khi mệt mỏi, Cự Giải chỉ muốn trở về nhà để có cảm giác được che chở. Có khi có chỉ cần cuộn mình trong chăn để ngủ là họ đã giải tỏa được căng thẳng.

Họ thích được về nhà, vây quanh mình bởi những người mình thương yêu với những đồ vật quen thuộc - những thứ khi ngắm nhìn giúp họ có cảm giác mệt mỏi tan biến.

Mặc dù bình thường có thể họ bận rộn với rất nhiều dự án và cần nhiều thời gian riêng tư để làm việc nhưng khi đối mặt với stress, chỉ có khi được trở về nhà họ mới lấy lại được sự cân bằng cảm xúc để cảm thấy bình yên và vui vẻ.

Sư Tử: Sáng tạo

Sư Tử được xem là cung hoàng đạo sáng tạo nhất trong các cung hoàng đạo và luôn muốn chia sẻ sự độc đáo của mình ra cho cả thế giới biết.

Hơn nữa, họ cũng mong muốn được mọi người công nhận. Vì lý do này, công việc hoàn hảo để giúp họ cảm thấy bình tĩnh đó là làm hoặc tạo ra một cái gì đó.

Có thể là hát, vẽ tranh hoặc nấu ăn Sư Tử ngay lập tức sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Khi có điều gì mới mẻ xuất hiện trong cuộc sống của mình họ mới cảm thấy dễ chịu hơn.

Không có gì khiến họ cảm thấy tệ hơn khi mắc kẹt với cái điện thoại trên tay lướt qua lướt lại đọc tin của mọi người. Để xả stress họ phải được hoạt động một cách tối đa.

Xử Nữ: Dọn dẹp nhà cửa

Dường như Xử Nữ có sứ mệnh là làm cho thế giới này trở nên sạch sẽ và tốt đẹp hơn. Khi cảm thấy quá sức và căng thẳng chỉ có làm việc như dọn dẹp nhà cửa mới làm họ cảm thấy dễ chịu vì việc này khiến họ có cảm giác mình có ích hơn.

Họ muốn dùng năng lượng thể chất và tinh thần để làm việc gì đó hữu hình cho thấy kết quả ngay và luôn. Việc dọn dẹp nhà cửa ngay lập tức làm dịu cơ thể, tâm trí và tinh thần của Xử Nữ.

Thiên Bình: Nói vấn đề ra

Thiên Bình mong muốn có người đồng cảm, người nói chuyện để họ có thể tham khảo ý kiến khi đối mặt khó khăn. Những người thuộc cung hoàng đạo này là những người trí tuệ, vì vậy họ rất lý trí khi xử lý vấn đề.

Có thể trong lúc thảo luận với bạn họ suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề thấu đáo hơn và căng thẳng cũng sẽ giảm đi đáng kể. Bất cứ ai giúp họ nói ra vấn đề đều có thể giúp họ giải tỏa stress.

Hổ Cáp: Tình dục

Hổ Cáp đề cao việc hòa hợp tinh thần, cảm xúc và thể xác. Vì thế, đối với họ, quan hệ tình dục an toàn với người họ thương yêu là liều thuốc hữu hiệu nhất để họ giải tỏa căng thẳng.

Nhân Mã: Triết lý về cuộc sống

Cách xả stress hữu hiệu cho từng cung hoàng đạo không giống nhau. Là chòm sao thuộc nhóm Lửa, Nhân Mã khao khát hiểu được ý nghĩa của sự sống, họ luôn đặt ra câu hỏi mục đích của con người tồn tại thế giới này là gì.

Họ như một nhà triết học, tìm kiếm, ý nghĩa độc đáo của riêng mình trong thế giới để giúp họ duy trì những suy nghĩ tích cực.

Họ khao khát muốn biết sứ mệnh của mình là gì để để giúp họ định hướng cho bản thân vươn tới mục tiêu. Khi đối mặt với căng thẳng, Nhân Mã thường tìm tới những bài giảng của các bậc thầy vĩ đại, hoặc đơn giản là đọc báo để lấy cảm hứng.

Ma Kết: Lập kế hoạch

Ma Kết được so sánh như chú dê đang cố leo lên núi và muốn biết con đường đang dẫn mình tới đâu. Khi con đường trở nên u ám, họ lo lắng và cảm thấy không chắc chắn về việc con đường sẽ dẫn mình tới đâu và điều đó khiến họ có cảm giác căng thẳng.

Vì vậy, Ma Kết cần rất nhiều kế hoạch như việc lập kế hoạch hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và kế hoạch 5, 10, và 20 năm sẽ làm dịu tinh thần và thỏa mãn tham vọng trong con người họ.

Bảo Bình: Tự tạo tầm nhìn cho bản thân

Bảo Bình là chòm sao luôn nuôi hy vọng, ước mơ và khát vọng trong cuộc sống. Những người thuộc cung này có tầm nhìn rất xa vì thế, họ không chỉ quan tâm tới thời điểm hiện tại. Khi Bảo Bình lo lắng, họ tìm cách làm dịu tinh thần bằng cách khai thác khả năng hình dung về tương lai của mình. 

Có thể chiếc bảng với tấm giấy cắt dán lên đó những hình ảnh về tương lai chắc chắn sẽ là liều thuộc giảm stress tuyệt vời cho những người thuộc cung hoàng đạo này.

Bảo Bình cũng là người thích làm việc nhóm, vì thế, họ cùng xây dựng tầm nhìn của mình với một nhóm bạn sẽ hào hứng hơn.

Song Ngư: Thiền

Cách xả stress hữu hiệu cho từng cung hoàng đạo không giống nhau và nhất là đối với Song Ngưi. Là cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo, Song Ngư tổng hợp kinh nghiệm của tất cả các chòm sao khác lại.

Song Ngư không chỉ có kiến thức về trần thế mà vượt ra khỏi Trái Đất để gắn kết với tâm linh. Song Ngư đồng cảm, nhạy cảm và cảm nhận mọi thứ bằng cảm xúc này và sự hiểu biết của mình.

Cách họ đối phó với phiền muộn đó chính là: thiền. Đây là cách họ thoát khỏi hiện tại và kết nối với trực giác của mình để có được sự an lạc trong tâm hồn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes