Theo TMZ, nơi ở mới của The Weeknd có diện tích 1114m2, với 9 phòng ngủ và 11 phòng tắm. Ngôi nhà trị giá 19,995 triệu USD này vốn được thiết kế để tổ chức các bữa tiệc xa hoa. Vì vậy, ở đây có cả một khu vực vui chơi giải trí, bao gồm hố đốt lửa trại, hiên có mái che và một chuồng ngựa 8 ngăn khổng lồ.

Khi đến với căn biệt thự tọa lạc trên mảnh đất rộng hơn 1.2 ha này, các vị khách sẽ được tiếp đón bởi những hàng cây oliu tuyệt đẹp trồng hai bên đường dẫn vào nhà. Đằng sau cách cửa chính làm bằng kính và thép, họ sẽ thấy một lối vào dài khoảng 6,7m dẫn tới căn bếp tiện nghi, khu vực sinh hoạt rộng rãi, và một phòng khách ngoài trời liền kề (đi kèm với một quầy bar có thể sử dụng cả ở trong nhà lẫn ngoài trời).

Các phòng vệ sinh tiện nghi. Ngôi nhà của nam ca sĩ thậm chí có cả phòng nhạc, gym, rạp chiếu phim, hầm rượu và 7 phòng ngủ có kèm phòng tắm. Phòng ngủ chính còn có khu vực thay đồ, một buồng tắm hơi và một bồn tắm bằng đá sang trọng.

Khu vực bên ngoài cũng không khỏi làm người khác ấn tượng với một nhàkhách rộng 111m2 gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Ngoài ra, căn nhà còn có một bể bơi nước mặn sâu 3,6m, một suối nước nóng đủ cho 10 người, và một khu vực bếp ngoài trời cũng như một bệ nướng BBQ cầu kì.

Tuy nhiên, điểm khiến căn nhà này trở nên đáng giá hơn hẳn chính là khu vực dành riêng cho các bữa tiệc. Từ đây, mọi người có thể ngắm nhìn khung cảnh thanh bình và đầy thư giãn của những đồng cỏ xanh mướt trước mặt hay những đồi gỗ đỏ xung quanh.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của căn biệt thự này.

Theo Reatimes.vn