Theo Trulia, căn biệt thự có 5 phòng ngủ lớn, 8 phòng tắm. Gia đình nghệ sĩ phải tốn kém 400.000 USD/tháng để chi trả cho khối tài sản trên. Với nhiều người, đây là một con số đáng kinh ngạc, nhưng đối với những người nhà Knowles-Carters, số tiền này không phải là quá lớn.

Được biết, khối tài sản trên chỉ là nơi ở tạm thời của Bey và Jay. Theo như thông tin từ Trulia, hiện tại, cặp đôi đang săn tìm một dinh thự hoàn hảo khác ở Los Angeles. Tuy nhiên, trong thời gian này, căn hộ rộng 12.045m2 ở bờ biển Malibu vẫn là một lựa chọn hoàn hảo, với đầy đủ các tiện nghi. Chắc hẳn rằng, Blue và 2 người em song sinh của cô bé sẽ vô cùng vui sướng khi được sống ở đây.

Đây là nơi kín đáo, được bảo vệ chặt chẽ, và ngoài tầm nhìn của những tay săn ảnh. Dinh thự nằm ngay trên bờ biển, đây là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Thái Bình Dương và nhiều cảnh vật khác.

Khi bước tới ngôi nhà chính, bạn sẽ được chào đón bằng lối đi vào được lát từ đá cẩm thạch Ý tuyệt đẹp. Đi sâu hơn vào phía bên trong, bạn sẽ nhìn thấy một phòng khách đôi với trần nhà lộng lẫy, thư viện, một căn bếp dành riêng cho người sành ăn, hầm rượu và phòng tập gym với đầy đủ dụng cụ. Với họ, đây là những điều hết sức bình thường khi sống một cuộc sống cơ bản như hoàng gia.

Beyonce từ trước tới nay luôn nổi tiếng với những bữa tiệc tùng “chất” nhất mọi thời đại. Chính vì thế, thật không ngạc nhiên khi ngôi nhà trong mơ này được thiết kế nhằm mục đích giải trí. Dinh thự còn được trang bị thêm hồ bơi, sân tennis, rạp chiếu phim và cả phòng riêng cho khách xa hoa như một căn biệt thự mini.

Cùng tham quan phần còn lại của “lâu đài” trị giá 25 triệu đô - nơi ở đầu tiên của cặp song sinh nhà Beyonce và Jay Z.

 

Theo Reatimes.vn