Black Friday năm nay sẽ diễn ra ở Mỹ vào ngày 25/11/2016. Ngoài ra, còn có ngày Cyber Monday (28/11) - ngày siêu giảm giá mua sắm trực tuyến ở Mỹ cũng sẽ có rất nhiều khuyến mãi cho người mua hàng online.

>> Mua hàng Online giảm giá dịp Black Friday

>> Black Friday là ngày gì? 

Hàng loạt thương hiệu giảm giá, khuyến mãi nhân dịp Black Friday

TieudungPlus gửi đến độc giả những chương trình khuyến mãi đáng chú ý tại Việt Nam trong ngày 25/11/2016:

Lazada

Một trong những chương trình khuyến mãi Black Friday được mong chờ nhất ở Việt Nam là khuyến mãi Black Friday và Cyber Monday do Lazada tổ chức.

Chương trình sales Black Friday Lazada sẽ diễn ra trong ngày 25/11/2016. Các chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài cho đến hết ngày Cyber Monday 28/11/2016.

Trong chương trình giảm giá đang diễn ra ở Lazada hiện đang có rất nhiều ưu đãi giảm giá cho chủ thẻ ngân hàng với mức giảm giá phổ biến từ 10-15%.

Adayroi

Theo thông tin mới cập nhật, chương trình giảm giá lớn của Adayroi đang diễn ra có 666 Deal giá tốt.

Đặc biệt là nếu số lượng Like đủ lớn, Adayroi sẽ mở bán iPhone 7 với giá 6 triệu VNĐ.

Ngoài các Deal giảm giá Black Friday thì Adayroi hiện đang bán các Voucher ẩm thực (Buffet, ăn uống) với mức giá ưu đãi.

Zalora

Chương trình giảm giá Zalora mới được công bố sáng ngày 25/11/2016. Theo đó, chương trình này có rất nhiều sản phẩm đang sales giảm giá cực tốt tới 60%.

Amazon

Amazon là địa chỉ bán hàng Online lớn nhất ở Mỹ và cũng là địa chỉ mua hàng Mỹ được mua nhiều nhất ở Việt Nam.

Ngay từ 19/11/2016, Amazon đã triển khai chương trình khuyến mãi Black Friday Deal Week và hiện đang có rất nhiều sản phẩm giảm giá tốt dịp này.

Tiki

Tiki là một trong những địa chỉ mua sắm ở Việt Nam đầu tiên công bố chương trình giảm giá Black Friday.

Trong dịp này, Tiki đang có rất nhiều Deal công nghệ, gia dụng, sách… giảm giá nhân ngày Black Friday 2016. Đáng chú ý, Tiki cũng đang có nhiều khuyến mãi, giảm giá cho các chủ thẻ ngân hàng từ 15-25%.

Theo Minh Chuyên (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam