Thông tin về khoa sản của Bệnh viện Việt Pháp

Ngay từ buổi đầu, Khoa Sản của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân. Bệnh viện có các Chương trình Thai sản trọn gói và Sinh trọn gói để giúp bạn lập kế hoạch và theo dõi quá trình thai nghén.

Khoa Sản

Khoa Sản được bố trí ở Tầng 3 (cạnh Khu Mổ), bao gồm:

  • 3 phòng khám tư vấn;
  • 3 phòng đẻ;
  • 1 phòng theo dõi trước đẻ (gồm 2 giường);
  • 18 giường bệnh (bao gồm phòng đơn và phòng đôi).

Các phòng bệnh được trang bị các thiết bị cần thiết như ô xy, máy hút, đèn, v...v.... Các bà mẹ sẽ thực sự cảm thấy tiện nghi với loại giường có thể tự điều chỉnh, chuông gọi y tá, tủ đầu giường, vô tuyến và điện thoại trực tiếp, v...v....

Mỗi phòng có một phòng tắm và vệ sinh với chuông gọi khẩn cấp.

Phòng sinh

Chúng tôi trang bị 3 phòng sinh hiện đại và tiện nghi để bạn và chồng bạn có thể chuẩn bị đón cháu bé ra đời. Chồng bạn có thể có mặt cùng bạn trong suốt thời gian chuyển dạ.

Không thành viên nào trong gia đình được phép vào phòng mổ trong trường hợp bạn phải mổ đẻ. Khi cháu bé ra đời, bạn và chồng bạn có thể quan sát trong lúc cháu bé được kiểm tra, tắm và cân.

Chúng tôi khuyến nghị bạn nên cho cháu bé bú càng sớm càng tốt.

Bệnh viện Việt Pháp được coi là bệnh viện khách sạn

Nhập viện sinh con

Khi có dấu hiện chuyển dạ, bạn vui lòng gọi đến Bệnh viện theo số: 04-35771100 rồi đề nghị gặp Khoa Sản để nhân viện của Bệnh viện chuẩn bị thủ tục cho bạn nhập viện. Khi đến Bệnh viện, bạn sẽ lên thẳng Khoa Sản ở Tầng 3.

Trong trường hợp chuyển dạ ngoài giờ làm việc, bạn hãy đến thẳng Phòng khám Cấp cứu ở Tầng 1.

Đối với sinh thường

Chúng tôi khuyến khích sự tham gia của các ông bố cùng chia sẻ thời khắc tuyệt vời khi chào đón đứa con yêu dấu chào đời.

Bác sỹ và nữ hộ sinh trong ca trực sẽ giúp bạn trong quá trình sinh con. Bạn không được chọn bác sỹ đỡ cho cuộc sinh.

Dịch vụ gây tê ngoài màng cứng sẽ được bác sỹ tư vấn cho bạn vào buổi khám với Bác sỹ Gây mê Hồi sức, trừ trường hợp chống chỉ định.

Đối với sinh mổ

Trong trường hợp sinh mổ, chỉ có bạn và nhân viên y tế được phép vào phòng mổ thực hiện cuộc sinh.

Chăm sóc bé sau sinh

Ngay sau khi sinh, bé được tiêm vitamin K, ngoại trừ các trường hợp chống chỉ định. Bé sẽ được các nữ hộ sinh kiểm tra cân nặng, chiều cao và đo chu vi vòng đầu.

Trong thời gian lưu viện, bé được các nữ hộ sinh tắm hàng sáng.

Các mẹ được khuyến khích cho con bú ngay sau sinh. Trong trường hợp sữa chưa về, Bệnh viện sẽ cung cấp sữa công thức cho bé trong thời gian lưu viện.

Trong thời gian lưu viện

Bạn sẽ lưu viện 1 đêm với sinh thường và 4 đêm với sinh mổ. Trong khi lưu viện, bạn sẽ được sử dụng phòng đôi được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và phòng tắm khép kín. Yêu cầu phòng đơn có thể được đáp ứng với điều kiện Bệnh viện còn phòng trống.

Nhằm giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh, các em bé sẽ được các nữ hộ sinh chăm sóc tại phòng riêng. Tuy nhiên, bạn có thể đón bé về bất cứ lúc nào.

Các gói chi phí sinh con tại Việt Pháp 

Chi tiết các gói chi phí sinh thường và sinh mổ tại bệnh viện Việt pháp

Chi tiết các gói chi phí sinh thường và sinh mổ tại bệnh viện Việt pháp

Theo BV Việt Pháp/Gia đình Việt Nam