Với mong muốn tạo ra một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn ấm cúng trong căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích vừa phải, đôi bạn trẻ Minh Quân và Thu Phương đã tự lên ý tưởng và sửa lại ngôi nhà của mình. Điều thú vị là cả 2 đều không phải kiến trúc sư, cũng ko có thiết kế 3D hay bản vẽ nào trước đó mà tất cả đều là ý tưởng trong đầu rồi thuê thợ thi công. Và bất ngờ hơn đó chính là kết quả đủ khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.

1

Căn hộ 75m2 xinh đẹp của đôi vợ chồng trẻ 

 Một căn hộ 75m2 nhưng cực kỳ thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng, mang hơi hướng Bắc Âu và với tone màu trắng ánh be, ánh kem, ghi ánh hồng… Căn phòng cũng có một không gian cực kỳ thư thái với màu sắc thiên nhiên như màu gỗ, một chút cây cỏ…

Nằm trong không gian đó là nhiều món nội thất mang tính thủ công và màu sắc hoàn thiện với phong cách mộc và giản dị.

Empty Empty

 Căn phòng được chủ nhân hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết 

Minh Quân chia sẻ: “Chi phi làm lại toàn bộ căn phòng 75m2 với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh vào khoảng 400 triệu đồng. Mình và vợ mất 1,5 tháng để hoàn thiện. Quá trình đi chọn đồ là nan giải nhất, nhiều đồ không có theo ý muốn nên mình và vợ phải quay ra tự làm mới đúng concept. Cuối cùng, sau những lần nản tới mức suýt không muốn làm nữa thì may mà cũng sửa xong cái nhà”.

Empty

Và kết quả thật đáng ngưỡng mộ 

Minh Quân cũng đưa ra lời khuyên: “Thật ra thuê kiến trúc sư là điều nên làm hơn vì tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, nhưng vì bản thân mình làm nghề may đo, nên cảm giác cùng vợ “may đo” từng chi tiết của ngôi nhà cũng là việc mà mình muốn thử một lần trong đời”. Cũng bật mí thêm rằng, Minh Quân hiện đang làm chủ một thương hiệu vest có tiếng tại Hà Nội.

Cùng chiêm ngưỡng căn phòng tuyệt đẹp của đôi bạn trẻ:

Empty

 Phòng khách với tone màu trắng ánh be và tràn ngập màu sắc thiên nhiên 

Empty

 Những chi tiết bằng gỗ mộc điểm xuyết căn phòng 

Empty

 Sofa phòng khách tối giản theo phong cách Bắc Âu 

 

Empty

 Những chi tiết đôi bạn trẻ tự thi công 

Empty Empty

Bàn ăn  

Empty

 Ban công với cây cỏ 

Empty Empty Empty

 Phòng bếp nhỏ xinh 

Empty

 Căn phòng ngủ 

Empty Empty

 Chiêm ngưỡng căn phòng xinh xắn với chi phí 400 triệu đồng  

Nguồn: https://giadinhvietnam.com/cap-vo-chong-tre-tu-thiet-ke-can-ho-75m2-sang-chanh-voi-chi-phi-400-trieu-dong-d146297.html

Theo Giadinhvietnam.com