Tại Ecohome 1 nhiều kios đã được thuê làm ngân hàng, quán café, phòng tập thể thao,…..

Tại EcoHome 1 nhiều kios đã được thuê làm ngân hàng, quán café, phòng tập thể thao,…..

Khu chung cư EcoHome 1 và EcoHome 2 tại Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm nằm ở vị trí giao thông khá thuận tiện, hạ tầng đồng bộ với đầy đủ tiện ích như hệ thống trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế, sân chơi trẻ em, siêu thị, phòng khám, khu sinh hoạt cộng đồng…

Chủ đầu tư Capital House ưu đãi đặc biệt cho thuê kios 2 tầng trong tháng 7/2016.

Chủ đầu tư Capital House ưu đãi đặc biệt cho thuê kios EcoHome trong tháng 7/2016.

EcoHome 1 và EcoHome 2 có tổng số gần 2000 căn hộ, nằm trong khu vực dân cư hiện hữu đông đúc lâu đời.

Là một dự án nổi tiếng với chất lượng sống xanh, khuôn viên cảnh quan cây xanh rất đẹp, mật độ dân cư đông đúc, cư dân đa phần là những gia đình trẻ có nhu cầu mua sắm, giải trí cao….những kios thương mại EcoHome là cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn cho bất kỳ nhà đầu tư nào biết nắm thời cơ.

Kios thương mại EcoHome được thiết kế nhiều diện tích khác nhau từ 60 m2 đến 255 m2 rất thuận tiện cho nhiều hình thức kinh doanh khác nhau.

Chủ đầu tư Capital House áp dụng cho thuê với mức giá ưu đãi thuê ngắn hạn (từ 3-5 năm): 160.000 đ/m2; thuê dài hạn đến 50 năm với mức giá trung bình 17,98 triệu/m2 ( đã bao gồm thuế VAT 10%).

Thời gian áp dụng mức giá ưu đãi trên áp dụng đến ngày 30/9/2016. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư có nhu cầu kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe,… phục vụ cư dân khu vực Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm.

Kios 2 tầng cho thuê đến 50 năm thu hút nhiều người kinh doanh.

Kios thương mại EcoHome cho thuê đến 50 năm thu hút nhiều người kinh doanh.

Đặc biệt, khi thuê cửa hàng, kios tại EcoHome, khách hàng làm việc trực tiếp với chủ đầu tư Capital House. Không những được miễn phí 100% phí dịch vụ môi giới cho khách thuê, khách hàng còn được Chủ đầu tư tặng 1% phí hoa hồng trên tổng giá trị hợp đồng.

Hiện nay Nhiều kios thương mại tại EcoHome đã được khách thuê và đi vào kinh doanh các sản phẩm thiết yếu như siêu thị Vinmart, nhà trẻ, hiệu thuốc, phòng khám, phòng tập Gym, shop thời trang, nhà hàng, coffeshop.

Trong tháng 7/2016 Chủ đầu tư Capital House dành những ưu đãi đặc biệt tặng khách hàng khi tham gia thuê kios vị trí đẹp còn lại./.

Thông tin chi tiết:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô – CAPITAL HOUSE

Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0962 350 861

Website: www.thudoinvest.com.vnhttp://www.thudoinvest.com.vn/>  I www.ecohome.net.vn

Theo Nguyễn Quân / Gia đình Việt Nam