Từ câu chuyện dạy con của đại sứ Israel...

Trong khi phần lớn người Việt Nam quan niệm rằng phụ nữ sinh ra và gắn liền với cái bếp, coi việc nấu nướng, chăm sóc gia đình như một thiên chức thì bà Meirav Eilon Shahar - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam lại chia sẻ những quan điểm vô cùng mới mẻ trong cách giáo dục con cái cũng như trong lối sống của phụ nữ Do Thái.

“Nền giáo dục nào cũng phải bắt đầu từ trong chính mỗi gia đình, trong cách chúng ta chăm sóc và dạy dỗ con gái để chúng hiểu rằng chúng có thể có vị trí tốt hơn mẹ. Tôi biết rằng con gái tôi có thể trở thành bất cứ ai mà nó muốn. Nó không hề thuộc về cái bếp.”

Bà còn nhấn mạnh thêm, bà luôn cố gắng để giúp con gái hiểu rằng, phụ nữ không chỉ thuộc về cái bếp, phụ nữ có thể làm được rất nhiều việc bên ngoài cái bếp đó.

… hay là những “nguyên tắc vàng” của người phụ nữ thông minh, hiện đại

 Ở Việt Nam, khi nhắc đến phụ nữ, người ta thường nghĩ đến “sự hi sinh thầm lặng”. Họ là người sẵn sàng khước từ mọi đặc quyền để toàn tâm toàn ý, dành mọi thời gian cho con cái, cho gia đình. Thậm chí nhiều người còn từ bỏ ước mơ nghề nghiệp, từ bỏ đam mê chọn cách lui về hậu phương để làm nội trợ, vun vén hạnh phúc.

Họ thường quên mất mình là ai, quên mất mình cũng có sở thích riêng, có thế giới riêng. Họ quên mất rằng gánh nặng chăm sóc, giáo dục hay nuôi nấng con cái là sự sẻ chia, đồng hành của cả người cha và người mẹ chứ không đơn thuần chỉ là “thiên chức” của người mẹ.

Phụ nữ là những người mẹ, người vợ, nhưng phụ nữ cũng là những người sinh ra để được yêu thương, chia sẻ.

Trước giờ, công việc gia đình, nội trợ luôn do người phụ nữ đảm nhiệm như một điều hiển nhiên. Có rất nhiều phụ nữ vừa phải đi làm - mệt mỏi với 8 tiếng vì công việc ở văn phòng, khi trở về nhà lại phải xoay xở một mình dọn dẹp, chuẩn bị cơm nước, lo cho con…

Phụ nữ cần dành thời gian nhiều hơn cho bản thân, chăm sóc và lắng nghe cơ thể của mình.

Phụ nữ cần dành thời gian nhiều hơn cho bản thân, chăm sóc và lắng nghe cơ thể của mình.

Họ không ý thức được rằng, bố mẹ con cái hoàn toàn có thể cùng nhau san sẻ trách nhiệm, cùng nhau xây dựng gia đình từ những điều nhỏ bé nhất.

Rất nhiều người sau khi bị cuốn vào cuộc sống gia đình, hôn nhân thì gần như không còn thời giờ dành riêng cho mình nữa. Họ thậm chí không nhận thấy những thay đổi rõ rệt của cơ thể. Những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, da xấu đi và có dấu hiệu của việc lõa hóa. Họ chấp nhận trở nên xuề xoà hơn, nhan sắc “xuống dốc” hơn mà không hề biết, đó là một sự thiệt thòi. Bởi vì đẹp và làm đẹp là một đặc quyền dành riêng cho phái nữ.

Hãy để mình luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi ngắm nhìn bản thân trong gương,  thấy tự hào mỗi khi đi cùng chồng và thấy tự tin khi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp.

Hãy lựa chọn cho mình một “người bạn đồng hành”, một thương hiệu xứng đáng để giúp mình luôn đẹp, luôn tự tin.

Không có cách nào khác để đẹp lên ngoài trừ việc đầu tư chăm chút và dành thời gian quan tâm đến chính mình mỗi ngày.

DeAura theo đuổi sứ mệnh giúp phụ nữ tự tin và kiêu hãnh với vẻ đẹp của chính mình

DeAura theo đuổi sứ mệnh giúp phụ nữ tự tin và kiêu hãnh với vẻ đẹp của chính mình

Theo đuổi sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự tin, kiêu hãnh khi là chính mình, biết chăm lo cho bản thân của mỗi người phụ nữ, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Deaura gửi gắm đến phái đẹp thông điệp yêu thương bản thân và hoàn thiện mình mỗi ngày.

Bộ mỹ phẩm Deauera gồm 10 sản phẩm, đi kèm máy chăm sóc da chuyên sâu cùng 12 buổi trị liệu với hi vọng giúp cho hành trình giữ gìn sắc xuân của tất cả phụ nữ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thay vì phải băn khoăn không biết bắt đầu quá trình chăm sóc da như thế nào, thay vì phải loay hoay giữ vô vàn những phương pháp làm đẹp khác nhau,... Mọi thứ sẽ trở nên khoa học hơn, an toàn hơn khi có sẵn lộ trình và sự hướng dẫn của các chuyên gia từ Deaura.

Đây cũng chính là điều đặc biệt nhất mà Deaura đã và đang nỗ lực vì sắc đẹp của phụ nữ, giúp họ thật sự lắng nghe và cảm nhận về làn da của chính mình.

Bộ 10 mỹ phẩm DeAura nổi bật với thành phần chính là vàng 24karat giúp chống lão hóa cho làn da!

Bộ 10 mỹ phẩm DeAura nổi bật với thành phần chính là vàng 24karat giúp chống lão hóa cho làn da!

“Có rất nhiều thứ phụ nữ có thể làm bên ngoài cái bếp”. Đừng để thời thanh xuân của mình bị lãng quên ở nơi ấy!

Theo Reatimes.vn