Tuyển Việt Nam được nghỉ trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

Đội tuyển Việt Nam đã về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau trận chung kết lượt đi tại AFF Cup 2018 tại Malaysia và chuẩn bị cho trận đấu lượt về vào ngày 15/12..

Sau một đêm ngủ nướng để lấy lại sức, trong cả ngày hôm nay 13/12 các tuyển thủ Việt Nam được xả trại, tự do ra ngoài. HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò hội quân vào 16h30 tối để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về.

Được ngày nghỉ hiếm hoi, các cầu thủ đã dành thời gian riêng cho mình. Có người đi cắt tóc, có người mua đồ hoặc đi mua sắm một số món đồ cần thiết...

Empty

Phan Văn Đức với mái tóc undercut vuốt keo hất ngược tự tin khoe hình ảnh trên trang instagram cá nhân. Ảnh: Instagram Phan Văn Đức

Empty

Quang Hải tranh thủ đi mua một ít vật dụng cá nhân (Ảnh: Trí thức trẻ)

Empty

Đặng Văn Lâm gặp gỡ bạn bè

Empty

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Empty

Văn Hậu và 3 đàn anh được dự đoán là tới quán cà phê quen thuộc của mình gần Văn Miếu - Quốc Tử Giám. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Empty

Duy Mạnh ra ngoài từ 9h00 sáng và trở lại vào tầm 11h00. Anh gặp Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và trò chuyện giây lát. Dù đội mũ lưỡi trai khá kín nhưng với trang phục và vẻ ngoài khó lẫn, Duy Mạnh vẫn được người hâm mộ nhận ra và xin chụp ảnh cùng (Ảnh: Trí thức trẻ)

Theo Giadinhvietnam.com