Celine Dion vinh dự được nhận giải thưởng Biểu tượng Billboard 2016

Mặc dù đã sở hữu tới 10 giải thưởng Billboard trong sự nghiệp, nhưng Diva người Canada -Celine Dion sẽ tiếp tục thêm vào bộ sưu tập thành tích của mình với giải Biểu tượng Billboard 2016 tại lễ trao giải năm nay.

"My Heart Will Go On" - ca khúc nhạc phim của Titanic năm 1997 đã đưa tên tuổi của Celine Dion lên một tầm cao mới.

Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp của cô trong suốt 36 năm hoạt động nghệ thuật cũng như những cống hiến của nữ ca sỹ cho nền âm nhạc thế giới.

Mark Bracco – giám đốc sản xuất chương trình Billboard Music Awards 2016 cho biết, “Tại lễ trao giải, Celine Dion sẽ biểu diễn ca khúc ‘The Show Must Go On’ trước sự theo dõi của đông đảo khán giả. Tôi cho rằng, đây là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý khi cô ấy nhận giải Biểu tượng trên sân khấu của Billboard Music Awards. Ngoài ra, đây còn là ca khúc chứa đựng nhiều tâm trạng cũng như những kỷ niệm về một thời đã xa của cô ấy”.

Trong suốt 36 năm sự nghiệp của mình, Celine Dion đã gặt hái được rất nhiều thành tựu khác nhau, bao gồm: 10 giải thưởng Billboard, 5 giải Grammy, 17 album lọt vào bảng xếp hạng 200 của Billboard với 12 album nằm trong top 10 và 4 album đứng đầu bảng xếp hạng này.

Cô cũng có số lượng đĩa hát bán ra rất đáng nể với con số lên đến 250 triệu album trên toàn thế giới.

Được biết, trước Celine Dion đã từng có 4 nghệ sĩ được xướng tên cho giải thưởng danh giá này là: Neil Diamond, Stevie Wonder, Prince và Jennifer Lopez.

Lễ trao giải Billboard Music Awards 2016 sẽ diễn ra vào ngày 22/5 tới (giờ địa phương) tại T-Mobile Arena, Las Vegas.

Celine Dion - My Heart Will Go On ca khúc nhạc phim của Titanic năm 1997

Celine Dion: The Show Must Go On

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam