Bill Gates thử thách tinh thần và cơ thể vào mỗi sáng

Biệt thự của Gates - Xanadu 2.0 đã mất 7 năm cùng số tiền 63 triệu USD để xây dựng. Nó có bể bơi dài trên 18m với hệ thống âm nhạc dưới nước, phòng thay đồ với bốn vòi hoa sen và hai bồn tắm.

Phòng thể dục ở biệt thự như “công viên giải trí” này rộng tới hơn 200 m2, phòng ăn gần 100 m2, 24 phòng tắm và một gara có sức chứa 23 chiếc ô tô.

Tỉ phú Bill Gates - Ảnh: TIME

Bill Gates, đồng sáng lập Microsoft và là một trong những người giàu nhất thế giới thường dành một tiếng đồng hồ tập thể dục bằng máy chạy bộ (bài tập cardio), nhưng đồng thời theo dõi các đoạn phim hướng dẫn của Teaching Company, để đảm bảo rằng “cả trí óc lẫn cơ thể ông đều được tập thể dục.”

Mark Zuckerberg: mỗi tuần 3 lần vận động

Theo Business Insider, Mark Zuckerberg chia sẻ rằng không có ai là quá bận đến nỗi không có thời gian tập thể dục. Mark dành ít nhất 3 lần một tuần để vận động, chạy bộ cùng chú chó Beast đáng yêu của mình.

Mark Zuckerberg cho rằng, giữ thân hình cân đối là vô cùng quan trọng. Làm bất cứ công việc gì cũng đòi hỏi năng lượng. Nguồn năng lượng cơ thể dồi dào chỉ đến khi bạn ở trạng thái thân hình lý tưởng.

Không phải chỉ là lý thuyết suống, dù đang trong một chuyến đi triển lãm công nghệ ở Tây Ban Nha hay làm việc tại Mỹ, 3 ngày vận động trong tuần là nguyên tắc của Mark Zuckerberg. Ông chủ Facebook thường thức dậy sớm, chạy bộ với chú chó và chạy mỗi lúc rảnh.

cac-ty-phu-cham-soc-suc-khoe-nhu-the-nao

Mark chạy bộ buổi sáng khi tham gia triển lãm công nghệ tại Tây Ban Nha.Ảnh: Facebook.

 

Theo Long Nguyễn (tổng hợp)/Gia đình Việt Nam