Khuôn viên vui chơi của trẻ em và khu vực sân khấu chính được trải cỏ nhân tạo, tạo nên không gian xanh mát, sạch sẽ và an toàn cho những hoạt động thể thao, những trò chơi tập thể của các bé.

 

Với tiêu chí tạo ra một sân chơi dành cho các gia đình, Smiley Ville mang đến chương trình Amazing Race trong dịp lễ 30/4 – 1/5 gồm rất nhiều hoạt động, trò chơi thú vị gắn kết tình cảm bố mẹ và con cái.

 

Tại khu vực sân khấu chính sẽ có các hoạt động văn nghệ, xiếc ảo thuật, vặn bóng nghệ thuật phục vụ các bạn nhỏ của chúng ta trong suốt hai ngày 30/4 và 1/5.

Ngoài ra còn có các trò chơi hấp dẫn như đua xe cruzee, kéo co, xếp gạch, trò chơi liên hoàn,... được bố trí xung quanh khu vực sân khấu có trải cỏ nhân tạo và mái che mát mẻ.

 

Đặc biệt, Smiley Ville còn bố trí rất nhiều lều trại để các gia đình có thêm chỗ nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ phút vui chơi hết mình.

Nhà hàng và nhà cà phê trong khuôn viên của khu du lịch cũng rất sẵn sàng phục vụ nhu cầu ăn uống tiếp thêm năng lượng cho bố mẹ và các bé với thực đơn đa dạng, ngon miệng, hợp vệ sinh.

 

Với ưu thế không gian rộng lớn hơn 5 ha, khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville luôn đầu tư và liên tục chăm sóc không gian với rất nhiều loài hoa, cảnh vật đẹp không thể cưỡng lại phục vụ nhu cầu chụp ảnh của khách hàng. Chắc chắn với các bạn rằng nếu đã đến đây thì bạn sẽ chụp ảnh đến hết pin vẫn chưa hết cảnh đẹp đâu nha.

 

Hoạt động vui chơi tại khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville diễn ra trong hai ngày 30/4 và 1/5 với ưu đãi về giá vé tham quan trọn gói chỉ 175.000đ/ người lớn và 85.000đ/trẻ em, đặc biệt miễn phí cho trẻ em dưới 1m1.

Khu du lịch nằm cách trung tâm Hà Nội 15km tại Đông Hội, Đông Anh với đường đi thuận tiện, dễ tìm, không gian rộng rãi thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Liên hệ hotline 0169.779.8888 để được tư vấn cụ thể và biết thêm thông tin chi tiết nhé.

 

Còn chần chừ gì nữa mà không lưu lại ngay địa chỉ hấp dẫn này để đưa gia đình nhỏ của bạn đến chơi nhân dịp nghỉ lễ lớn chứ? Diện ngay những bộ quần áo thật xinh đẹp và thoải mái để vui chơi hết mình tại Khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville nhé!

 

 

Theo Hoàng Quân/Reatimes