Đỉnh Fansipan thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn là ngọn núi cao nhất trong ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia, là nơi tụ khí linh thiêng của đất trời, được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương”, với độ cao 3.143 m.

Tập đoàn Sun Group đã xây dựng thành công hệ thống cáp treo chinh phục “Nóc nhà Đông Dương” mang tên Fansipan Legend.

Nằm tại phía Tây Nam thị trấn Sa Pa, Fansipan Legend là quần thể công trình du lịch văn hóa, dịch vụ cáp treo, vui chơi giải trí và khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đã trở thành huyền thoại trên đỉnh Fansipan.

Đây là công trình được thực hiện với công nghệ hiện đại, tiên tiến của hai hãng cáp treo lừng danh thế giới Doppelmayr và Garaventa, được thiết kế và thi công dựa trên những yêu cầu và kiểm duyệt khắt khe của Sun Group, đảm bảo trong bất cứ hoàn cảnh bất trắc nào, hệ thống cũng sẽ đưa du khách xuống chân núi an toàn.

Sau khi đưa vào sử dụng, Fansipan Legend đã được tổ chức Guiness ghi nhận là hệ thống cáp treo ba dây cao nhất, dài nhất và hiện đại nhất thế giới, lần đầu tiên được lắp đặt ở Châu Á.

Đây là hệ thống cáp treo có 3 dây với chiều dài 6.2km, an toàn nhất của thế giới, với 35 cabin, sức chứa 30-35 khách/1 cabin, tốc độ 8m/giây, công suất tối đa 2000 lượt khách /giờ, thời gian vận chuyển khách 15 phút/chuyến, được sản xuất và lắp giáp bởi các chuyên gia nước ngoài.

Đây là  cáp treo có hệ thông cứu hộ hoàn thiện nhất, không cần sử dụng đến hệ thống cứu hộ thông thường, trong bất kỳ hoàn cảnh nào hệ thông sẽ tự động đưa du khách về đến điểm an toàn. 

Mỗi cabin cáp treo Fansipan SaPa có sức chứa tối đa 30 - 35 khách, công suất vận chuyển lên tới 2.000 khách/h.

Hành trình lên Fansipan bằng cáp treo khởi điểm từ Thung lũng Mường Hoa (cách thị trấn Sa Pa khoảng 8km). Từ tuyến cáp treo, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thung lũng Mường Hoa và rừng quốc gia Hoàng Liên từ trên cao.

Trong dịp nghỉ lễ, giá vé cáp treo Sa Pa không thay đổi, cụ thể giá áp dụng: 

-Người lớn  600.000/vé khứ hồi,

-Trẻ em cao 1m-1,3m 400.000 VNĐ, trẻ em dưới 1m miễn phí.

Giá vé áp dụng cho 2 lượt khứ hồi. Quý khách nên đặt vé trước để không phải chờ đợi khi vào cửa. 

LIÊN HỆ

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Cáp treo Fansipan Sa Pa

0203.81.8888 | 0948308888
fsp.sale@sungroup.com.vn

Theo Long Nguyễn TH/ Gia đình Việt Nam