Các thị trường đầu tiên có bán iPhone bao gồm 8 nước, trong đó có Mỹ và Trung Quốc.

Tại Mỹ, iPhone 6S và iPhone 6S Plus phiên bản 16GB có giá bán lần lượt từ 199 USD và 299 USD với hợp đồng nhà mạng. Apple ra mắt chương trình nâng cấp iPhone mới áp dụng cho hầu hết các nhà mạng.

Theo đó mỗi tháng bạn trả từ 32 USD trở lên (tuỳ theo chiếc iPhone bạn mua) thì bạn sẽ được đổi iPhone mới hàng năm. iPhone đưa cho bạn sẽ là loại không khoá mạng, được bảo hành Apple Care+

Từ ngày 12/9 khách hàng có thể đặt hàng hai chiếc iPhone mới. Máy sẽ tới tay người dùng từ ngày 25/9, tức là chỉ 2 tuần nữa.

tinhte_Apple_iPhone_6S_Plus_7.

iPhone 6s/6s Plus vẫn bao gồm 3 phiên bản bộ nhớ là 16, 64 và 128GB. Apple iPhone 6s sẽ có giá tương tự như iPhone 6 thời điểm mới ra mắt. 

Còn khi nào iPhone 6s/6s Plus về tới Việt Nam thì trước tiên phải qua con đường hàng xách tay từ 1 trong 8 nước đầu tiên bán ra. Thông thường sẽ xách tay từ Mỹ, Singapre đưa về Việt Nam. 

Giá bán iPhone 6s/6s Plus tại Việt Nam ban đầu có thể lên tới gấp đôi, gấp 3 so với giá chính hãng của Apple do nhu cầu lớn mà thị trường khan hiếm. Giá iPhone 6s/6s Plus sẽ giảm khi nguồn cung tăng lên song theo kinh nghiệm thị trường, thời gian khách hàng phải mua "chênh" kéo dài có khi 6 tháng tới 1 năm. 

Theo Gia đình Việt Nam