Audi S8 sẽ là người bạn đồng hành xuyên suốt của nam diễn viên trẻ người Anh Ed Skrein, người thủ vai chàng tài xế chuyên nghiệp Frank Martin.

Các góc máy được chọn lựa sao cho tôn lên dáng vẻ bóng bẩy, sang trọng nhất, từ trong ra ngoài, của mẫu xe Đức đang nằm giữa bãi đỗ xe trong tầng hầm.

Ngay cả khi những tên cướp ngớ ngẩn tiếp cận chiếc xe và bị Frank “dạy cho một bài học” thì người xem vẫn được chứng kiến sự lồng ghép một cách khá lộ liễu các câu giới thiệu công nghệ hiện đại nhất của S8.

Đây là một trong những chiếc xe mạnh mẽ nhất của Audi

Đây là một trong những chiếc xe mạnh mẽ nhất của Audi

Chiếc Audi này cũng góp phần giúp Frank đánh lừa những tên trộm có phần “amateur” trong đoạn mào đầu quen thuộc ở series Transporter.

Kể từ đó trở đi, Audi S8 xuất hiện dày đặc trong các cảnh phim. Có lẽ thời lượng của xe chỉ thua diễn viên chính.

Audi còn ghi điểm trong việc quảng cáo S8 ở Transporter 4 khi có nhiều “shot” quay cận cảnh logo, vô lăng xe, tên xe, đời xe, trình diễn công nghệ tự lái từ đầu phim tới cuối phim. 

Mẫu xế đầu bảng Audi S8 sedan 2012 xuất hiện trong Transporter 4 được trang bị động cơ tăng áp kép 4.0L V8, công suất 520 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 4,2 giây. 


Chiếc Audi S8 xuất hiện dày đặc trong phim

Chiếc Audi S8 xuất hiện dày đặc trong phim

Phần 4 có tên gọi The Transporter: Refueled, vẫn xoay quanh nhân vật Frank Martin, “người vận chuyển” nổi tiếng nhất trong giới kinh doanh và tội phạm với kỹ năng lái xe siêu hạng.

 Trong chuyến thăm miền nam nước Pháp, Frank vô tình bị thuê bởi một người phụ nữ xảo quyệt là Anna để thực hiện một vụ cướp ngân hàng đã được dàn xếp mà anh không hề biết.

Anna đã bắt cóc cha của Frank để ép buộc anh phải giải thoát một nhóm buôn người độc ác. Và từ đây những màn đua xe gay cấn của Frank cùng với chiếc Audi S8 bắt đầu.

Clip trong phim quảng cáo Audi S8 "lộ liễu" 

Long Nguyễn (tổng hợp)/Ngày nay Online