Trong bộ ảnh cưới siêu long lanh thực hiện tại Paris hồi tháng 5, Angela Baby đã diện không chỉ một mà tới năm bộ váy cưới lộng lẫy. Trong số đó đáng chú ý nhất là hai chiếc váy cưới của thương hiệu Elie Saab với thiết kế hết sức tôn dáng, được đính hạt và hoa 3D vô cùng tinh xảo. Chiếc thứ nhất có thiết kế quây ôm sát giúp tôn trọn đường cong của nữ diễn viên kèm theo phần tà váy dài vô cùng thướt tha...

Sự xuất hiện hai chiếc váy cưới của thương hiệu Elie Saab với thiết kế hết sức tôn dáng, được đính hạt và hoa 3D vô cùng tinh xảo đã trở thành điểm nhấn trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh thực hiện tại Paris hồi tháng 5. Chiếc thứ nhất có thiết kế quây ôm sát giúp tôn trọn đường cong của nữ diễn viên kèm theo phần eo váy được gắn thêm vải voan giúp tăng thêm vẻ uyển chuyển và tinh tế.

Chiếc váy thứ hai là chiếc váy voan có tay được đính hoa voan và đá tinh tế, phần cổ áo được thiết kế kiểu dáng cổ thuyền cùng phần chân váy trải dài giúp cho Angela Baby tựa như một nàng công chúa bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh. 

Chiếc váy thứ 3 mang hơi hướng hoàng gia châu Âu với phần đính hạt cầu kỳ và đắt giá.  

Chiếc váy cưới thứ tư trong bộ ảnh mang đậm chất hoàng gia với thiết kế trễ vai rất yêu kiều và phần dưới bồng bềnh, cộng thêm chất liệu satin sang trọng.  

Chiếc váy thêu vô cùng tinh xảo và trang nhã này cũng là một điểm nhấn trong bộ ảnh cưới của Angela Baby. 

Phụ kiện là chiếc vương miện và vòng cổ nhẹ nhàng, mảnh mai lại càng làm tôn lên vẻ đẹp thanh thoát và cao quý của Angela Baby.  

 Chiếc váy cưới truyền thống bằng vải lụa với hoa văn cầu kỳ, tinh xảo của Angela trong bộ ảnh cưới. 

Trong nghi thức hôn lễ truyền thống, Angela Baby mặc chiếc váy đỏ họa tiết vàng mang phong cách vương giả.  

 Chiếc váy cùng phụ kiện vàng truyền thống đã tôn được làn da trắng và nét đẹp thanh tú của cô dâu. 

Là người có thân hình khá mảnh mai, nên Angela Baby không lựa chọn thiết kế váy quây mà người đẹp chọn cho mình dáng váy cưới xòe dài tay, vừa tinh tế, lại vừa giúp cho thân hình đầy đặn, quyến rũ hơn.  

 Phần voan cài đầu cũng trải dài giúp cho Angela lộng lẫy hơn bao giờ hết. 

Angela Baby trông hệt như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. 

 

 

Chiếc váy sau buổi lễ cũng được đính hạt rất cầu kỳ và mang dáng dấp của chiếc sườn xám, trang phục truyền thống của Trung Quốc. Tone màu hồng nude cùng họa tiết đá chìm càng làm tôn lên vẻ đẹp mảnh mai của Angela. 

Trang Bùi (tổng hợp)/ Theo Ngay Nay Online