Chiếc xe có tên gọi GT-R50, mang dáng thể thao và có cuông suất 710 mã lực, tốc độ gần 200mhp, dát vàng tại một số chi tiết khiến chiếc xe vô cùng nổi bật. 

 

 

Là phiên bản giới hạn và không sản xuất nhiều, vì thế giá xe sẽ không hề rẻ, khoảng € 990.000 (Hơn 26,2 tỉ đồng) chưa kèm thuế, gấp mười lần giá của một chiếc GT-R bản tiêu chuẩn.

 

 

 

GT-50 được tiết lộ lần đầu tiên tại Lễ hội Tốc độ Goodwood vào tháng 7 vừa qua và do Nissan chế tạo, nội ngoại thất do Italdesign chịu trách nhiệm.

 

 

 

Điểm nhấn của GT-R50 là cụm đèn pha LED mỏng, nắp capo với các hốc hút gió, các chi tiết trang trí mạ vàng như: viền lưới tản nhiệt, khe hút gió nắp capo, ốp gương chiếu hậu và khe thoát gió hốc bánh xe.

 

 

 

Nội thất của GT-R50 được thiết kế hiện đại và thể thao kết hợp giữa da cao cấp Alcantara và da Italian đen, ghế ngồi kiểu xe đua công thức làm bằng sợi carbon, hoa văn chữ Y trên ghế ngồi được khâu tay bằng các đường chỉ khác màu nổi bật; các chi tiết hốc hút gió, điểm đánh dấu vô lăng và viền taplo điều khiển cũng được mạ vàng nhằm tạo điểm nhấn.

 

 

 

Ngoài ra, vật liệu sợi carbon cũng được sử dụng cho các chi tiết như vô lăng, tapi cửa và taplo điều khiển khiến nội thất trở nên vô cùng sang trọng.

 

Giới mê tốc độ đã phải thốt lên, phiên bản mới Nissan GT-R này quả thực vượt quá sự mong đợi.

Nissan giới hạn chỉ sản xuất 50 chiếc trên toàn cầu. Những chiếc GT-R50 đầu tiên sẽ được giao đến tay khách hàng vào năm 2019.

 

 

Khách hàng muốn sở hữu GT-R50 có thể bắt đầu bằng cách truy cập www.GT-R50.nissan và liên hệ với Italdesign để đặt hàng sớm nhất.

 

 

Theo Thanh Vân/Đô Thị Mới