Cụ thể, Apple mới đây đã chính thức gửi đi thư mời cho sự kiện ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo của mình. Với nội dung và lối thiết kế cực kỳ đơn giản, Apple chỉ viết vỏn vẹn trong thư mời dòng chữ "hẹn gặp bạn vào ngày 7".

Theo đó, iPhone thế hệ mới được xác định là sẽ trình làng vào 10h sáng ngày mai (7/9) theo giờ địa phương tại San Francisco.

Mashable cho biết sự kiện sẽ được tổ chức tại sân khấu khán phòng Bill Graham Civic có sức chứa lên tới 7.000 khán giả, tọa lạc ở ngay trung tâm khu Civic Center của San Francisco (Mỹ). Đây cũng là địa điểm từng được Apple chọn để ra mắt bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus.

Giấy mời mang thông điệp

Giấy mời mang thông điệp "Hẹn gặp lại vào ngày 7". (Ảnh minh họa)

Cùng iPhone, Apple cũng sẽ chính thức công bố phiên bản dành cho người dùng đại trà của hệ điều hành iOS 10. Một số nguồn tin còn cho rằng sự kiện cũng đón chào màn ra mắt của Apple Watch thế hệ 2 và có thể là cả một số dòng laptop mới.

Thế hệ iPhone mới được cho là không thay đổi nhiều so với phiên bản năm ngoái, và chỉ mang vài nâng cấp nhỏ, như các đường ăng ten được làm tinh tế hơn, hay loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm - chi tiết vẫn còn gây tranh cãi.

Thêm vào đó, phiên bản mới được dự đoán sẽ chống nước tốt hơn, và có phiên bản hỗ trợ hệ thống camera kép, cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Nhiều thông tin cũng cho rằng phiên bản bộ nhớ trong 16 GB sẽ bị loại bỏ, nâng cấp lên 32 GB.

Chính thức ra mắt iPhone 7 vào ngày mai - 7/9.

Cách xem trực tiếp video sự kiện ra mắt iPhone 7

Vậy làm thế nào để xem được trực tiếp video buổi lễ của Apple? Đơn giản là bạn chỉ cần thực hiện một trong những phương pháp sau.

1. Nếu đang sử dụng Apple TV: Bạn chỉ cần vào Menu và chọn kênh Apple Events. Tuy nhiên thao tác xem này chỉ áp dụng trên thiết bị Apple TV thế hệ 2, 3, 4.

2. Nếu đang sử dụng iPad, iPhone và iPod Touch: Chỉ cần mở trình duyệt web Safari trên máy rồi truy cập theo địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/september-2016/ là có thể xem.

Lưu ý, thiết bị phải đang sử dụng bản iOS 7 trở lên.

3. Nếu đang dùng Macbook hoặc Mac: Sử dụng trình duyệt Safari bản 6.0.5 trở lên và truy cập địa chỉ: http://www.apple.com/apple-events/september-2016/.

Lưu ý, hệ điều hành đang dùng phải là bản Mac OS X 10.8.5 trở lên.

4. Nếu đang sử dụng Windows 10: Mở trình duyệt Edge của Microsoft sau đó truy cập địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/september-2016/ là có thể xem được video.

Lưu ý: Bạn phải chờ cho đến đúng thời điểm sự kiện của Apple chính thức bắt đầu thì mới có thể xem được trực tiếp video buổi lễ.

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam