Phiên chợ sách cũ đầu xuân này sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ 05 - 06/03/2016 (thứ Bảy và Chủ nhật).

Thời gian mở cửa là từ 8h đến 21h.

Đi chợ sách, nghe ca trù chính là điểm khác biệt, hấp dẫn không thể bỏ qua của phiên chợ sách đầu xuân này.

Lần đầu tiên, tại Phiên chợ sách cũ, Ca nương - Nghệ nhân ưu tú Vân Mai sẽ tham gia biểu diễn hát ca trù đề phục vụ đông đảo độc giả đến tham quan, mua sách.

Chợ phiên sách cũ được rất nhiều người trẻ quan tâm 

Đây là sự kiện vốn đã được tổ chức định kỳ hằng tháng và nhận được đông đảo sự quan tâm, ủng hộ, tham gia của hàng ngàn người.

Vẫn những tên tuổi quen thuộc trong làng sách cũ như Sách cũ Hà Thành, Sách cũ Bạch Mai, Sách Linh Hoàng Hà, sách Vì Dân… nhưng mỗi lần góp mặt trong hội sách là một sự thay đổi, cập nhật mới, bổ sung thêm các nguồn sách cũ để tạo ra sự phong phú trong mỗi phiên chợ.

Đến với Phiên chợ lần này, không chỉ có sách, độc giả sẽ còn có cơ hội được trải nghiệm thêm những điều thú vị và mới mẻ, trong đó phải kể đến:

  • Sự tham gia đông đảo của các bàn bán hàng mà chủ sạp chính là các bạn sinh viên với rất nhiều các sản phẩm từ đồ ăn, đồ uống, phụ kiện tới các game vui trúng thưởng.
  • Giao lưu, tập hát ca trù cùng ca nương - Nghệ nhân ưu tú Nguyễn Vân Mai
  • Ông đồ - nghệ nhân Ngẫu Thư bên nghiên mực thư pháp
  • Hàng tấn sách cũ - lần đầu tiên xuất hiện, được tung ra Hội chợ
  • Bói bài tarrot - thu hút giới trẻ

 Thời gian diễn ra hội chợ

Một thông tin đáng lưu ý dánh cho các bạn sinh viên và những người yêu sách là chợ phiên sẽ được tổ chức định kỳ vào thứ 7 và chủ nhật tuần đầu tiên hàng tháng tại sân trường Đại học Văn hóa, thời gian mở cửa là từ 8h đến 21h.

Theo An Nhi (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam