Blazer là biến tấu của những chiếc áo vest dáng dài để làm cho người mặc đỡ cứng nhắc và trẻ trung hơn để có thể kết hợp đi làm hay xuống phố.

Item thời trang này còn được gọi là món đồ dễ biến tấu nhất nhưng vô cùng thời thượng, kết hợp với bất cứ món đồ thời trang nào cũng hợp.

Tuy vậy, để chọn một chiếc blazer được cắt may chỉn chu, dáng đẹp không phải dễ, trong khi bất cứ cô nàng nào cũng cần có chiếc áo khoác thu này.

Một số nhãn hàng made in Vietnam đã tung ra các mẫu blazer ngay đầu thu để các nàng chọn lựa,. Dưới đây là 5 mẫu áo khoác blazer hàng Việt Nam, có giá không quá đắt nhưng lại là lựa chọn tốt khi bạn yêu cầu một chiếc áo đẹp.

Blazer của Momoco

Đặc trưng của hãng thời trang này là thiết kế áo vest dài quá mông với chất vải tuytsi cứng. Tuy là vải cứng nhưng bạn có thể chọn màu sáng để chiếc áo mềm mại hơn.

Giá cả cũng không quá đắt cho một chiếc áo hàng hiệu chuẩn từ đường kim mũi chỉ, 625.000 VNĐ.

Blazer của Item du juor

Các cô nàng ưa thích dáng áo blazer rộng thùng thình, pha chút cổ điển vintage thì hãy chọn thương hiệu này.

Điểm đặc biệt của chiếc áo blazer hãng này là vạt áo so le rất trẻ trung và nghịch ngợm, dù cho màu già chát. Giá bán khá mềm 645.000 VNĐ.

Blazer của Veo's

Thiên về thiết kế mang nét cổ điển, dáng rộng và tông màu chìm như màu bộ đội, màu nâu đất, hãng thời trang này của Việt Nam ngay từ đầu mùa đã tung ra bộ sưu tập áo khoác rất được lòng các cô gái.

Chiếc áo blazer xanh của Veo's chỉ có giá 680.000, khá nhẹ nhàng và lãng mạn trong tiết trời mùa thu se lạnh.

Blazer của Hnoss

Thiết kế của Hnoss thiên về thanh lịch, công sở hơn là trẻ trung. Tuy nhiên, dáng áo khoác mùa thu của hãng này lại khiến các cô nàng cá tính và “chất” hơn bao giờ hết.

Thiết kế được bán với giá 699.000 VNĐ. Thật sự rất hợp với các cô nàng công sở để diện trong mùa thu này.

Blazer của Yeli

Những ngày chuyển mùa, chiếc áo khoác với độ dày vừa phải, sang trọng và thanh lịch, sẽ là thứ bạn luôn cần để trong túi xách cho khi về khuya, khi trời se se lạnh, chuyển mưa.

Thiết kế trẻ trung, với 1 nút cài, form áo mặc lên người không bị cứng nhắc, mô phạm. Bên trong áo lót lớp lót lụa hoa, khi lật tay áo hoặc xắn gấu sẽ đệ lộ lớp hoa này, nhìn xinh xinh và trẻ.

Chất liệu vải thun pha bố mỏng, không nhăn nhàu, mát, dễ chịu. Chiếc áo này chỉ có giá 499.000 VNĐ.

Theo Mộc Trà/Reatimes