Vùng trời bình yên 

Tôi có cảm nhận ông Bill Bensley đã rất tôn trọng thiên nhiên ở nơi đây vì các mảng xanh cứ như được giữ nguyên và hòa quyện một cách hài hòa với kiến trúc của resort, tạo nên không gian khoáng đãng và truyền cảm hứng cho “những kẻ dừng chân” như chúng tôi”, ca sỹ Hồng Nhung chia sẻ sau khi đưa cặp song sinh Tôm, Tép đến khu nghỉ dưỡng tận hưởng kỳ nghỉ hiếm hoi của người bận rộn.

Từng chia sẻ trên một chương trình truyền hình về không gian sống đẹp, Hồng Nhung khẳng định: “Không gì có thể phối màu tuyệt vời bằng thiên nhiên”, và chính trong không gian sống của mình, nữ danh ca cũng thiết kế theo quy tắc hòa mình với thiên nhiên, để màu sắc của cỏ cây lên tiếng.

Đó là lý do “cô Bống” tìm được sự đồng cảm, hoàn toàn bị thuyết phục bởi kiến trúc của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Chốn dừng chân truyền cảm hứng của bé Tôm, Tép và mẹ Bống.

Chốn dừng chân truyền cảm hứng của bé Tôm, Tép và mẹ Bống.

Kiến trúc sư người Nhật Tadao Ando từng nói: “Tôi tin rằng kiến trúc không nên nói quá nhiều, nên giữ im lặng và để cho thiên nhiên trong vỏ bọc của ánh sáng Mặt trời và gió lên tiếng”.

Và đó cũng là cách mà kiến trúc sư tài danh Bill Bensley thiết kế khu nghỉ dưỡng mang hình hài một ngôi trường đại học mang tên nhà khoa học người Pháp - Lamarck University.

Thiên nhiên và kiến trúc như bản hòa ca bình yên mang tên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Thiên nhiên và kiến trúc như bản hòa ca bình yên mang tên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay bởi thế mà đẹp một cách hoàn toàn khác biệt. Nó vừa mang trong mình sự hoang sơ của thiên nhiên, lại vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp của tri thức uyên bác trong từng đường nét kiến trúc. Tất cả trở thành một tổng thể hài hòa, tôn vinh những kiến tạo của con người từ tuyệt tác thiên nhiên.

Cả nhà cùng… đi học

Bill Bensley đã giới thiệu về JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay thế này: “Bạn từng nghe về một khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ một trường đại học chưa? Chưa phải không.

Ở đây chúng tôi muốn tạo nên một khu nghỉ dưỡng mà du khách có cảm giác là mình là những sinh viên khi bước vào đây, và họ thực sự có thể tiếp thu những kiến thức về thiên nhiên. Không phải ai đến biển cũng để ra biển, nhưng đến khu nghỉ dưỡng này, chắc chắn bạn sẽ thấy thú vị và học được gì đó. Có thể gọi đây là một bảo tàng về trường đại học.

Và vì thế, kỳ nghỉ của những du khách đến khu nghỉ dưỡng này sẽ là một khóa học chưa từng trải nghiệm trong đời.

Phụ huynh có thể sống lại thời áo trắng đến trường, trở thành những cô cậu sinh viên trong một giảng đường Đại học đặc biệt bên biển, để lĩnh hội những kiến thức khô khan qua những tranh vẽ, những bức tượng sinh động, những chiếc cúp, những cuốn sách bìa da cổ kính… được sắp đặt một cách có chủ ý, theo những chủ đề hấp dẫn.

Còn những đứa trẻ được thỏa sức khám phá những giá trị truyền thống cũng như hiện đại, trong những lớp học làm đèn lồng hay học pha chế cocktail…

 Bé Tôm, Tép thích thú tìm hiểu sinh học bằng cách thi đoán tên các loài động, thực vật.

Bé Tôm, Tép thích thú tìm hiểu sinh học bằng cách thi đoán tên các loài động, thực vật.

Như gia đình MC Quyền Linh - Dạ Thảo chẳng hạn. Chọn khu nghỉ dưỡng này để đánh dấu mốc 12 năm ngày cưới, hai vợ chồng sao đã mang theo cả hai cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Với cặp vợ chồng MC Quyền Linh, JW Marriott Phu Quoc Emerald mang đến những cảm nhận lãng mạn làm rung động “mùa yêu đầu tiên”.

Với cặp vợ chồng MC Quyền Linh, JW Marriott Phu Quoc Emerald mang đến những cảm nhận lãng mạn làm rung động “mùa yêu đầu tiên”.

Cái cảm giác nghỉ dưỡng trong tri thức khiến Quyền Linh Anh vô cùng ấn tượng: “Mình và bà xã như được trở lại thời đi học với phấn trắng, bảng đen, những bản đồ, thước kẻ, compa thân thuộc còn Lọ Lem - Hạt dẻ có dịp học thêm về Động vật hoang dã, Côn trùng học hay Hải Dương học qua các tranh vẽ, kiến thức thú vị được tìm thấy ở bất cứ nơi đâu tại khu nghỉ dưỡng”.

Bộ ảnh cưới sau 12 năm của vợ chồng MC Quyền Linh đã có thêm Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Bộ ảnh cưới sau 12 năm của vợ chồng MC Quyền Linh đã có thêm Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Nghỉ dưỡng mà học, học như đi chơi, đó chính là trải nghiệm thú vị nhất mà chỉ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay chứ không phải là bất cứ khu nghỉ dưỡng nào có thể đem đến.

Cả nhà thử tài khéo tay với lớp học làm đèn lồng Hội An.

Cả nhà thử tài khéo tay với lớp học làm đèn lồng Hội An.

Những lớp học đặc biệt như lớp Yoga trên thuyền, học làm bánh, học làm hỗn hợp dưỡng da từ nguyên liệu tự nhiên do Chanterelle - Spa by JW hướng dẫn, hay học pha chế thức uống tại quầy bar của khu nghỉ dưỡng… là cơ hội để cha mẹ cùng cười sảng khoái bên con cái.

Để có được những phút giây toàn tâm toàn ý bên nhau đối với những người của công chúng có lẽ không dễ. Có lẽ đó mới là lý do khiến các gia đình sao Việt tìm đến khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á 2017- JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Và khi đã đến, họ lập tức yêu nó, như yêu chính mái ấm thân thuộc của mình.

Trong dịp Mùa Lễ hội năm nay (24/12 - 31/12), JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt với nhiều sự lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách đang kiếm tìm những trải nghiệm phong phú, đẳng cấp chuẩn 5 sao như các bữa tiệc Giáng sinh ấm cúng diễn ra tại tất cả các nhà hàng, quầy bar của khu nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, du khách có thể trải nghiệm đại tiệc đón giao thừa, bữa tiệc lớn nhất năm của resort với chủ đề kỷ niệm 100 năm thành lập trường dành cho các “sinh viên” đã và đang nghỉ dưỡng tại “trường” với những hoạt động đặc sắc như: Tiệc cocktail, Tiệc buffet thịnh soạn, Tiệc đón giao thừa ấm cúng, Chương trình biểu diễn nghệ thuật, DJ,…

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ, vui lòng gọi 0297 377 9999 hoặc email mhrs.pqcjw.tempus.fugit@marriott.com

Theo Hà Anh/Reatimes.vn