Khăn kẻ ca rô

Họa tiết kẻ ca rô chưa bao giờ lỗi mốt với tất cả các phụ kiện và quần áo thời trang. Khăn quàng kẻ caro luôn được giới thời trang yêu thích vì vẻ thanh lịch và sang trọng.

Khăn kẻ ca rô với màu sắc đơn giản sẽ kết hợp được với mọi loại trang phục. Còn nếu là những chiếc khăn ca rô màu sắc thì bạn nên kết hợp nó với trang phục đơn sắc.

Khăn vuông

Khăn vuông trong mùa lạnh thường có chất dạ hoặc len. Khăn vuông thể hiện xu hướng cổ điển, sang trọng và lịch lãm.

Vì khăn vuông mang phong cách thời trang vintage nên chị em có thể kết hợp nó với bộ đồ cũng mang xu hướng vintage như váy midi dài, váy len và khoác hờ hững trên vai.

Nếu muốn cá tính hơn, bạn có thể quàng khăn vuông bản to với chất liệu dày dặn và thắt theo kiểu chữ V cơ bản trước ngực.

Khăn lông

Khăn lông thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và sành điệu nhưng lại có khả năng giữ ấm tuyệt vời nhất trong các loại khăn.

Bạn nên chú ý khăn lông chỉ nên kết hợp với màu đơn sắc để bộ quần áo của bạn cũng nâng tầm lên cùng chiếc khăn.

Với khăn lông thì bạn có thể quàng rất nhiều kiểu, vắt hờ hững trên vai hay quàng qua cổ đều thể hiện được sự sành điệu.

Khăn lông cừu bản to

Hiện nay khăn lông cừu cashmere đang làm mưa làm gió với chị em thích thời trang. Bởi loại khăn này vừa ấm lại vừa rất phong cách.

Những cô nàng có chiều cao lý tưởng, chỉ cần đặt nhẹ chiếc khăn lên cổ đã đủ giúp bộ trang phục của bạn thêm ấn tượng và giữ ấm tốt cơ thể.

Với những cô nàng nấm lùn, bạn nên quấn khăn theo kiểu chập đôi sau đó vòng lên cổ, sẽ hạn chế được chiều dài khăn và trông bạn sẽ đáng yêu hơn.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn