Hiện nay, ngoài khoa ung bướu của các bệnh viện lớn thì nhiều bệnh viện đa khoa tư nhân cũng đã ó khoa chuyên ngành về điều trị ung thư với nhiều bác sĩ tay nghề cao và dịch vụ uy tín.

Có thể kể đến là: Khoa Ung bướu bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc, Khoa Ung bướu Bệnh viện đa khoa Thu Cúc, Bệnh viện Tai - Mũi - Họng,...

Khoa Ung bướu Bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị ung thư vòm họng của người dân Việt Nam, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc hợp tác với bệnh viện BNH Thái Lan và bệnh viện Daegu Fatima Hàn Quốc để chẩn đoán và chữa bệnh ung thư vòm họng tiêu chuẩn quốc tế.

Trong chương trình hợp tác này, bệnh nhân sẽ được chăm sóc và điều trị bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong khu vực, với những phương pháp điều trị ung thư vòm họng tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc  

Để được tư vấn về điều trị, khám chữa bệnh, bệnh nhân có thể liên hệ:

  • Gọi điện trực tiếp tới: (84-4) 39 275 568 Ext: 2264
  • Mobile: 0912 00 21 31 (Trong giờ hành chính)
  • Ngoài giờ làm việc: Bệnh nhân có thể nhắn tin tới số điện thoại trên để bệnh viện gọi điện thoại tư vấn trực tiếp. 

Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc 

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện chữa ung thư vòm họng và các loại bệnh ung thư nói chung.

Hiện nay, Thu Cúc đang hợp tác với đội ngũ bác sỹ điều trị ung thư đầu ngành Singapore như PGS, TS, BS Ang Peng Tiam, TS.BS Zeng Kiat và các bác sỹ khác thành lập Trung tâm Ung bướu Singapore đặt tại Bệnh viện Thu Cúc, kết hợp với Khoa Ung bướu nhằm điều trị cho các bệnh nhân ung thư tại Việt Nam bằng các tiêu chuẩn điều trị ung thư tại Singapore.

Bệnh nhân sẽ được các chuyên gia đầu ngành về điều trị ung thư tại Singapore trực tiếp đưa ra phác đồ điều trị và theo dõi điều trị giúp 

Địa chỉ liên hệ:

Lưu ý, khi đến khám và chẩn đoán, bệnh nhân nên mang theo hồ sơ bệnh án cũ, trong đó có các chẩn đoán, phác đồ đang điều trị…. có thể giúp ích cho các bác sỹ trong việc lựa chọn phương pháp tốt nhất.

Ngoài ra, bệnh nhân và người nhà có thể liên hệ đường dây nóng tư vấn ung thư của bệnh viện theo số: 0907245888.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Vào năm 2010, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn đã triển khai hình thức nội soi NBI tầm soát ung thư vòm họng, ung thư hốc mũi, ung thư hạ họng thanh quản.

Bằng phương pháp này, bệnh viện đã phát hiện nhiều trường hợp ung thư vòm họng, nhiều bệnh nhân đã được xạ trị sớm và khỏi bệnh.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn. 

Hệ thống nội soi NBI giống như nội soi thông thường nhưng được soi ở dải tần 415 Nanomet nên có thể phát hiện sự tăng sinh mạch máu dưới lớp niêm mạc, nhờ vậy sinh thiết thường chính xác và sớm phát hiện biểu hiện bệnh giúp bác sỹ và bệnh nhân nhanh chóng kiểm soát được tình trạng phát triển của tế bào ung thư.

Hiện nay ở Việt Nam mới chỉ có 2 hệ thống nội soi NBI được bệnh viện Tai Mũi Hòng Sài Gòn mua năm 2010 và 2013 được đưa vào sử dụng.

Địa chỉ liên hệ:

  • Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn.
  • Số 1-3, 9-15 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 38213456.

 

Theo An Nhi (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam