Sản phẩm chứng chỉ tiền gửi được Ngân hàng Sài Gòn – SCB triển khai từ ngày 15/05/2018, đến nay vẫn cho thấy sức hút chưa hề giảm nhiệt khi tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Tính đến ngày 31/10/2018, hơn 40.000 khách hàng đã tham gia mua sản phẩm, với tổng huy động đạt gần 20.000 tỷ đồng. Các nhà đầu tư cho biết, chứng chỉ tiền gửi trở nên hấp dẫn bởi giúp chủ sở hữu giải quyết được cả hai yêu cầu là lãi suất và tính thanh khoản, có thể chủ động nguồn tiền đồng thời vẫn nhận được lợi ích tối ưu.

Chứng chỉ tiền gửi SCB thu hút khách hàng bởi sự an toàn, linh hoạt và lãi suất hấp dẫn

Chứng chỉ tiền gửi SCB thu hút khách hàng bởi sự an toàn, linh hoạt và lãi suất hấp dẫn

Cụ thể, chứng chỉ tiền gửi SCB mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn thông qua 06 mệnh giá bao gồm 100 triệu đồng, 200 triệu đồng, 500 triệu đồng, 1 tỷ đồng, 2 tỷ đồng và 5 tỷ đồng. Với kỳ hạn 189 ngày, hình thức lĩnh lãi cuối kỳ, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 6,8%/năm. Đặc biệt, chủ sở hữu chứng chỉ tiền gửi SCB ngắn hạn còn được tự do chuyển nhượng dưới các hình thức mua, bán, cho, tặng, trao đổi... mà vẫn được hưởng mức lãi suất cạnh tranh so với các hình thức gửi tiết kiệm thông thường cùng kỳ hạn.

Với những lợi ích và tính năng vượt trội, vừa qua, sản phẩm chứng chỉ tiền gửi của SCB đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận như: Tạp chí Global Banking and Finance Review vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Chứng chỉ tiền gửi tốt nhất Việt Nam năm 2018”; Giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018” với sản phẩm chứng chỉ tiền gửi do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG trao tặng.

Kết thúc 9 tháng đầu năm, SCB đã đạt được những kết quả kinh doanh khả quan như: Tổng tài sản đạt gần 500.000 tỷ đồng, đứng đầu trong nhóm các ngân hàng TMCP ngoài quốc doanh; Lãi thuần từ hoạt động dịch vụ đạt 575 tỷ đồng, tương đương 124% so với kết quả thực hiện cả năm 2017; Ở chiều nguồn vốn, huy động thị trường 1 của ngân hàng tăng 53.470 tỷ đồng so với đầu năm, đạt 407.282 tỷ đồng. Đóng góp tích cực vào thành tích trên một phần không nhỏ là nhờ những kết quả thu được từ việc triển khai chứng chỉ tiền gửi của SCB trong thời gian qua.

Đại diện Ban Lãnh đạo nhà băng cho biết, SCB sẽ tiếp tục triển khai sản phẩm chứng chỉ tiền gửi, nhằm mang đến những lợi ích thiết thực, đồng thời đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của các nhà đầu tư.

 

Theo Mộc My/Đô Thị Mới